Đường lên Điện Biên – thách thức lớn với “phù thuỷ” phim trường

PV-Thứ hai, ngày 05/05/2014 19:14 GMT+7

Để các diễn viên lột tả đúng cảm xúc, con người, cá tính từng nhân vật và bối cảnh lịch sử cách đây tới 60 năm là một thách thức không nhỏ với các “phù thủy” phim trường Đường lên Điện Biên. 

Nhằm tái hiện một chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc, Đường lên Điện Biên đã huy động cả một đơn vị quân đội và quy tụ dàn diễn viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Đối với những chiến sĩ lần đầu đóng phim thì đây là điều không dễ dàng. Với dàn diễn viên đông đảo, mỗi nhân vật một tính cách luôn cần sự quyết đoán trong chỉ đạo diễn xuất của nhà cầm quân.

Để các diễn viên lột tả được đúng cảm xúc, con người, cá tính từng nhân vật và bối cảnh lịch sử cách đây tới 60 năm, điều đó đã trở thành một thách thức không nhỏ với các “phù thủy” phim trường. Không chỉ thể hiện nội tâm nhân vật, trong nhiều trường đoạn của Đường lên Điện Biên các diễn viên vừa diễn vừa phải tưởng tượng ra những hiểm nguy đang cận kề.

Cho dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình, với các nhà làm phim, chạm tới sự chân thực của nghệ thuật là cái đích mà mong muốn của họ. Với Đường lên Điện Biên, cảm hứng nghệ thuật được lấy từ chính những con người và chất liệu của lịch sử.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước