Hé lộ những hình ảnh đặc sắc của "Chào 2014"

Yến Trần-Thứ ba, ngày 03/12/2013 16:05 GMT+7

 Chương trình Chào 2014 có tên VTV new year concert sẽ quy tụ hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Với chủ đề Tình ca, khán giả truyền hình sẽ được trải nghiệm những cung bậc của tình yêu thông qua các bản tình ca nổi tiếng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong vai trò chỉ đạo sản xuất và Giám đốc nghệ thuật của chương trình Chào 2014 cho biết: “VTV new year concert là chương trình thường niên được Đài Truyền hình Việt Nam đầu tư công phu về nghệ thuật, sân khấu và ánh sáng hoành tráng. Mỗi năm, VTV chỉ sản xuất duy nhất một chương trình. Đẳng cấp của chương trình Chào 2014 là ngoài sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu, chương trình quy tụ một ê-kíp sáng tạo nghệ thuật và các chuyên gia giỏi nghề như đạo diễn sân khấu, âm nhạc, hình ảnh, ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt visual art”.

Trong vai trò là hướng dẫn viên của chương trình, BTV Long Vũ sẽ đưa khán giả tới tòa lâu đài cổ kính Verona, Italia, nơi chứng kiến thiên tình sử của nhân loại, Romeo và Juliet, để thưởng thức một tuyệt phẩm của Nino Rota - “A time for us”.

Thành phố Venice cùng lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng và những bước nhảy của các đôi tình nhân trên con đường nhỏ, trải đá của thành phố cổ kính, cũng là một trong những điểm đến của chương trình. Rồi những cửa hàng chocolate gia truyền tại Zurich Thụy Sỹ, âm điệu cuồng say của nước Pháp, tình yêu hâm nóng đất nước Nga tuyết trắng hay lễ hội Ngắm hoa anh đào của xứ sở Phù Tang… Từ câu chuyện văn hóa ấy, các bản tình ca nhiều cung bậc cũng lần lượt được giới thiệu trong chương trình.

Hãy cùng VTV Online khám phá những hình ảnh đặc sắc chỉ có trong Chào 2014 - VTV new year concert.




TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước