Hé lộ Vào bếp là chuyện nhỏ dành cho các cặp đôi

NT-Thứ năm, ngày 01/05/2014 18:00 GMT+7

Tập đầu tiên của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ - Phiên bản dành cho các cặp đôi sẽ là cuộc đua tài của hai cặp đôi: ca sĩ Diệp Lâm Anh với Giám đốc kinh doanh Dương Đức Hưng và siêu mẫu Thùy Linh kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Vương Khiêm.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh và Dương Đức Hưng được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Sau cuộc thi cả trở nên thân thiết và luôn đồng hành cùng nhau trong một số sự kiện của làng giải trí. Diệp Lâm Anh là người yêu thích nấu ăn, còn Đức Hưng thì ngược lại nhưng Diệp Lâm Anh muốn Đức Hưng tham gia Vào bếp là chuyện nhỏ - Phiên bản dành cho các cặp đôi để anh thử sức.

Cặp đôi Siêu mẫu Thùy Linh và chuyên gia trang điểm Vương Khiêm là đôi bạn thân thiết với nhau hơn 6 năm qua. Điều thú vì là trong vòng 6 năm chưa bao giờ nói chuyện mà không cãi nhau, sở thích ăn uống hoàn toàn khác nhau.

Hai cặp đôi phải thể hiện khả năng thấu hiểu lẫn nhau trong vòng thi Tâm đầu ý hợp bằng cách trả lời trùng khớp những câu hỏi của Ban giám khảo. Qua vòng thi này, khán giả và cả thành viên hai đội có thể đánh giá độ hiểu nhau thật sự của họ.

Đến phần thi “phối hợp” hai cặp đôi phải cùng nhau vượt qua thử thách có tên gọi Tay ải tay ai. Hai đội chơi sẽ vừa nhảy dây vừa tranh nhau chụp những con số được đặt giữa sân khấu. Số điểm họ giành được qua vòng thi này cũng chính là số lượng gia vị và nguyên liệu phụ họ sẽ được lấy cho vòng thi Cùng vào bếp.

Ở phần thi chính mang tên Cùng vào bếp 45 phút để nấu hai món ăn dựa trên nguyên liệu bí mật của chương trình. Hai cặp đôi tự tin, hai phong cách ẩm thực khác nhau, cùng những phút lúng túng đáng yêu khi phải nấu ăn trên chiếc bếp xoay chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Vào bếp là chuyện nhỏ - Phiên bản dành cho các cặp đôi tập đầu tiên sẽ lên sóng VTV3 vào 11h Chủ nhật (4/5).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước