Hoàng hậu Ki – mãn nhãn với những cảnh quay đẹp

VTV kết nối-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 17:14 GMT+7

Ngoài nội dung hay, dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim Hoàng hậu Ki cũng được đầu tư công phu về hình ảnh khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn khi theo dõi.

Thời gian qua, nhiều bộ phim cổ trang Hàn Quốc được Đài THVN mua bản quyền phát sóng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt. Vì thế, việc lựa chọn những bộ phim hay, mớI với nội dung phù hợp để khai thác đang được Đài THVN đẩy mạnh hơn nữa.

Nắm bắt thị hiếu của khán giả, Đài THVN đã quyết định mua bản quyền bộ phim Hoàng hậu Ki – một bộ phim lần đầu được chiếu tại Hàn Quốc và đang là phim dẫn đầu trong cuộc chiến rating của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

68 tập phim tái hiện cuộc đời thăng trầm của Hoàng hậu Ki. Xuất phát điểm là một cung nữ, nhưng với tài nghệ văn võ song toàn, bà đã vượt khỏi thân phận thấp hèn, trở thành người phụ nữ có ảnh hưởng và quyền lực vô song trong suốt 37 năm, dưới triều đại Hoàng đế Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn, cai quản một đế chế hùng mạnh trải dài từ Đông Á sang Đông Âu.

Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của bộ phim Hoàng hậu Ki chính là dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là kiều nữ 35 tuổi Ha Ji Won - người đảm nhận vai nữ chính Hoàng hậu Ki.

Được mệnh danh là đả nữ số một Hàn Quốc, với những pha hành động đẹp mắt, sự góp mặt lần này của Ha Ji Won mang tới cho khán giả thấy rõ tạo hình một hoàng hậu hoàn hảo với sự sắc sảo, quyết đoán, văn võ vô song, nhưng cũng rất nữ tính và khát khao yêu thương.

Đóng cặp với Ha Ji Won là mỹ nam Ji Chang Wook – người vào vai Togon Temur - người thừa kế ngai vàng của Kusala. Togon Temur bị người em cùng cha khác mẹ lập mưu chiếm ngôi và hãm hại, buộc phải đi đày biệt xứ sang Goryeo từ nhỏ. Để giữ mạng sống, Togon Temur giả làm người mất trí, chờ cơ hội phục thù.

Ngoài nội dung hay, dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim Hoàng hậu Ki cũng được đầu tư công phu về hình ảnh với bối cảnh hoàng cung nước Nguyên xa hoa và những cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tái hiện từ nhiều góc máy đẹp. Các yếu tố này đã góp phần tạo nên những thước phim bay bổng, có chiều sâu và khiến khán giả mãn nhãn khi theo dõi Hoàng hậu Ki.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Qúy khán giả quan tâm tiếp tục đón xem 68 tập phim Hoàng hậu Ki lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước