Kwang Hee – Sun Hwa chia tay “We got married"?

Chu Anh (AllKpop)-Thứ bảy, ngày 30/03/2013 08:01 GMT+7

 Đây có thể sẽ là tin buồn đối với các fan của Kwang Hee – Sun Hwa khi cặp đôi thần tượng của họ có thể sẽ phải rời khỏi show truyền hình thực tế hẹn hò nổi tiếng “We got married”.

Theo thông tin mới nhất từ một số thành viên trong ekip sản xuất, Kwang Hee – thành viên của nhóm nhạc thần tượng ZE:A và Sun Hwa – thành viên của nhóm nhạc Secret có thể sẽ phải chia tay chương trình truyền hình thực tế We got married của đài MBC.

Cặp "vợ chồng hờ" Kwang Hee và Sun Hwa “kết hôn” với nhau vào tháng 8 năm ngoái trong mùa thứ 3 của chương trình và tiếp tục với mùa thứ 4 với các cặp vợ chồng mới.

Việc cặp đôi thần tượng chia tay nhau hoàn toàn có thể xảy ra khi lịch trình của cả hai quá bận rộn. Kwang Hee ngoài các hoạt động với nhóm nhạc như biểu diễn ở nước ngoài, giới thiệu album mới, thì nam ca sĩ trẻ còn nhận được nhiều lời mời từ các hợp đồng quảng cáo. Trong khi đó Sun Hwa cũng có những chuyến lưu diễn dày đặc cùng nhóm Secret.

Ngoài We got married, cặp đôi thần tượng cũng phải tham gia một số chương trình truyền hình thực tế khác trong khi cuộc “hôn nhân giả” đã chiếm quá nhiều thời gian của cả hai. Nếu tin đồn là thật, thì Kwang Hee và Sun Hwa sẽ “ly dị” sau 7 tháng ở bên nhau. Cặp vợ chồng trẻ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi sự dễ thương, đáng yêu và có phần trẻ con.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước