Mặc chấn thương, Minh Hằng và Noo Phước Thịnh vẫn hết mình toả sáng

NT-Thứ tư, ngày 12/03/2014 10:47 GMT+7

Chỉ còn 3 ngày nữa, số đầu tiên của Tôi tỏa sáng sẽ chính thức lên sóng VTV9. Noo Phước Thịnh và Minh Hằng đang nỗ lực tập luyện nhằm mang đến cho khán giả hâm mộ những tiết mục ấn tượng.

Trong quá trình tập luyện, Minh Hằng nhiều lần bị ngã đền bầm tím cả chân, phải băng bó nhưng nữ ca sỹ vẫn quyết tâm hoàn thành tốt tiết mục của mình. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh dù đang bị sốt nhưng vẫn tập luyện rất hăng say, đặc biệt là phần vũ đạo. Ngoài giọng hát ấm áp, truyền cảm, Noo Phước Thịnh sẽ khiến các fan bất ngờ với khả năng vũ đạo cũng như tiết mục đặc biệt mang nhiều ý nghĩa mà anh và ê-kíp đang chuẩn bị.

Ngoài việc luyện tập, trong những ngày qua, Noo Phước Thịnh cùng với Minh Hằng cũng tranh thủ thu âm ca khúc Tôi tỏa sáng – bài hát chủ đề của chương trình do Phạm Gia Bảo (Bảo Kun) sáng tác. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, song Bảo Kun đã từng sáng tác nhiều ca khúc như: Vì anh có em, Feel your love (Hoàng Tôn thể hiện), Vui cùng âm nhạc (Đan Trường), Chỉ có em, Nếu em biết, Nhìn anh đi, Lovely day…. Tôi tỏa sáng là ca khúc cùng tên được anh tặng riêng cho chương trình. Bài hát có giai điệu tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện đam mê ca hát và khát khao được tỏa sáng trên sân khấu của những bạn trẻ. Đây cũng chính là ước mơ của anh chàng “nhạc sỹ” sinh năm 1995 này.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh của Noo Phước Thịnh và Minh Hằng trong buổi tập luyện:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước