Mạnh Kiên tuột vé vào top 10 VNTM 2013

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 11/11/2013 07:15 GMT+7

 Lần thứ 2 liên tiếp rơi vào top nguy hiểm sau thử thách chụp hình, Mạnh Kiên là thí sinh thứ 8 phải chia tay Vietnam’s Next Top 2013, nhường tấm vé cuối cùng vào top 10 cho Lê Văn Kiên.

Mẫu nam liên tiếp thắng thế

Trải qua gần nửa chặng đường, Vietnam’s Next Top Model 2013 đã mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thật, thú vị và hài hước về cuộc sống của top 18 thí sinh nam, nữ tại ngôi nhà chung. Những thử thách họ phải vượt qua với độ khó tăng dần đã giúp các thí sinh bộc lộ khả năng và khẳng định vị trí của mình ở Vietnam’s Next Top Model 2013.

Mang đến nhiều điểm mới khi thay đổi forrmat, sự xuất hiện của các thí sinh nam càng làm không khí chương trình thêm phần sôi nổi. Dù lần đầu tiên được tuyển chọn cho cuộc tranh tài này song họ không hề tỏ ra “lép vế” trước các thí sinh nữ.

Lần lượt đối mặt với 5 thử thách, các thí sinh nam liên tục chiếm ưu thế khi giành được phần thắng ở cả những thử thách phụ. Những gương mặt nổi trội phải kể đến là Dương Mạc Anh Quân, Vũ Tuấn Việt hay Trần Quang Đại. Vóc dáng chuẩn, gương mặt ưa nhìn, góc cạnh là những lợi thế giúp họ tự tin cạnh tranh với các thí sinh nữ.

Sau thử thách thứ chụp hình với đà điểu, chỉ có 2 trong số 8 thí sinh nam của top 18 phải dừng cuộc đua. Trong khi đó, đã có 5 thí sinh nữ chia tay nhà chung. Cũng trong thử thách này, Dương Mạc Anh Quân là thí sinh giành chiến thắng khi sở hữu bức ảnh đẹp nhất và phù hợp yêu cầu của Ban giám khảo.

‘ Bức hình giúp Tuấn Việt giành chiến thắng

Trước đó, Quang Đại và Văn Kiên cũng giành được chiến thắng khi lần lượt sở hữu bức hình đẹp nhất ở thử thách chụp ảnh hậu trường và tạo biểu cảm trên khuôn mặt. Với thử thách lạ mắt trong tập 6, Vũ Tuấn Việt trở thành mẫu nam thứ 4 vượt mặt các đối thủ nữ và khẳng định vị trí ở Vietnam’s Next Top Model – cuộc đua vốn quen thuộc với các “chân dài”.

Mạnh Kiên tuột tay top 10

Trong thử thách lần này, các thí sinh phải trở thành những con người trong tương lai và tạo dáng trong không gian toàn bóng điện khi khoác lên mình những chiếc áo bằng nhựa trong suốt. Dù bị vây quanh bởi một giàn bóng đèn nóng rực nhưng hầu hết các thí sinh đều tự tin thể hiện bản thân và không gặp nhiều khó khăn như các thử thách trước.

Tiếp tục sử dụng nghệ thuật tô vẽ lên khuôn mặt để tạo điểm nhấn, top 11 được trang điểm ấn tượng với một đôi mắt tô vẽ đầy màu sắc, đeo kính sát tròng và mặc những trang phục kỳ quái phô diễn được hình thể chuẩn của một người mẫu. Thử thách này cũng đòi hỏi các thí sinh phải biết cách thể hiện cảm xúc qua từng cử chỉ, ánh mắt để tạo nên những bức ảnh “có hồn” – một trong những tiêu chí luôn được đề cao đối với người mẫu.

‘ Thử thách lạ mắt của top 11 Vietnam's Next Top Model 2013

Có thể thấy đây là một thử thách lạ của Vietnam’s Next Top Model 2013. Cầm trên tay 2 bóng đèn luôn được bật sáng, các thí sinh phải điều khiển cảm xúc và biết tiết chế để tạo được một khối hoàn chỉnh cho từng bức hình. Chủ đề mang âm hưởng tương lai lần này gây khó khăn cho các thí sinh khi phải tạo dáng cùng một đồ vật vô tri, vô giác, trái ngược hoàn toàn với “bạn diễn” đà điểu ở thử thách trước.

Song, bằng sự nỗ lực của bản thân, họ đã vượt qua thử thách và thể hiện rõ sự tiến bộ qua từng bức hình. Hà Thu tiếp tục là thí sinh thứ 2 được giám khảo gọi tên vào top an toàn, sau Vũ Tuấn Việt. Sự tiến bộ vượt bậc của Nguyễn Thanh và Trần Trung cũng là điều khiến Ban giám khảo hài lòng ở thử thách này.

‘ Thể hiện điểm yếu khi tạo biểu cảm trên gương mặt, Mạnh Kiên đã để tuột tay top 10 Vietnam's Next Top Model 2013

Không có sự nổi trội trong cách tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt là những điểm yếu khiến Lê Văn Kiên và Mạnh Kiên rơi vào top nguy hiểm trong thử thách này. Tuy nhiên, cơ hội vào top 10 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã được Ban giám khảo dành cho Lê Văn Kiên. Không đáp ứng được tiêu chí tạo sự biểu cảm trên gương mặt, Mạnh Kiên là thí sinh nam tiếp theo phải dừng bước.

Như vậy, cuộc đua giành ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013 đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất với 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ. Từ đây, họ sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go hơn để có thể biến ước mơ làm một người mẫu chuyên nghiệp thành sự thật.

Thử thách thú vị tiếp theo sẽ được gửi đến khán giả trong tập 7 của chương trình phát sóng 20h Chủ nhật (17/11) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước