Minh Cường tiếp tục tham gia Bài hát Việt

P.V-Thứ ba, ngày 08/07/2014 15:19 GMT+7

Minh Cường trong buổi làm việc tại studio Bài hát Việt số 11.

Sau liveshow Bài hát Việt tháng 5, tác giả Minh Cường một lần nữa trở lại với Bài hát Việt. Theo tiết lộ của Cường, ca khúc anh mang đến chương trình lần này là một ca khúc thuộc thể loại nhạc Jazz.

Ca khúc của Minh Cường có tên Tan vào đêm – một ca khúc như Cường thổ lộ trong Bài hát Việt studio số 11: “Đây là một ca khúc thuộc thể loại nhạc Jazz – thể loại nhạc mà khán giả Việt Nam vẫn chưa thích ứng được và vẫn có một số người kén nghe. Vì thế, khi viết, mình hướng theo nhịp 4/4 – một thể loại nhịp khá quen thuộc với người Việt”.

“Mình hy vọng với cách viết này khán giả sẽ dễ cảm nhận ca khúc của mình hơn – về những cái hay, cái lạ và quyến rũ trong ca khúc của mình”.

Nói về cảm xúc khi ca khúc được nhạc sĩ Đức Trí đề cử vào liveshow Bài hát Việt tháng 7, Minh Cường nói: “Mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi ca khúc của mình đã nhận được sự đề cử của nhạc sĩ Đức Trí”.

Nhận xét về ca khúc của Minh Cường và lý do đề cử ca khúc vào livesho tháng 7, nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Ca khúc của Minh Cường thoạt nghe không có gì đặc biệt, nhưng sau vài lần nghe thì tôi bị lôi cuốn vào phần lời của bài hát. Cảm xúc, hình ảnh trong nội dung bài hát – hai người yêu nhau nhưng không còn gần nhau nữa và những lời nói của mỗi người ở mỗi không gian - đã cho tôi cảm giác rất lạ khi nghe bài hát này. Đây chính là lý do tôi đề cử Tan vào đêm của Minh Cường cho liveshow tháng 7”.

Trước khi tham gia Bài hát Việt tháng 7, Minh Cường đã từng xuất hiện tại chương trình trong liveshow tháng 5 với ca khúc Chính cơn mưa ấy. Đây cũng là ca khúc đánh dấu cái tên Minh Cường tại Bài hát Việt trong vai trò tác giả - ngoài vai trò là thành viên của nhóm bè Cadillac.

Một số hình ảnh của Minh Cường trong buổi làm việc tại Bài hát Việt studio số 11:

‘ Minh Cường với nhạc sĩ Đức Trí và nhạc sĩ Thanh Tâm. Thanh Tâm sẽ là nhạc sĩ phối khí cho ca khúc Tan vào đêm.

‘ Minh Cường trò chuyện về cách thể hiện ca khúc với nhạc sĩ Đức Trí.


‘ Nhạc sĩ Đức Trí đặc biệt ấn tượng với phần lời của ca khúc Tan vào đêm.


‘ Minh Cường sẽ chính là người thể hiện ca khúc trên sân khấu Bài hát Việt tháng 7.


‘ Theo nhạc sĩ Đức Trí, nếu tác giả có khả năng hát tốt, thì không ai thể hiện ca khúc hay bằng chính tác giả viết ra nó.


Liveshow Bài hát Việt tháng 7 sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước