Những điều chưa biết về Nhân tố bí ẩn tập 1

NT-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 07:32 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa, Nhân tố bí ẩn mới chính thức lên sóng VTV3. Tuy nhiên, chương trình đã bắt đầu thu hút được sự quan tâm của công chúng và sẽ có nhiều điểm đặc biệt chờ đón khán giả truyền hình.

Trong tập đầu tiên vòng Hội ngộ tối 30/3, khán giả sẽ thấy có rất nhiều điều đặc biệt từ Nhân tố bí ẩn, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc sống động với các thí sinh cá tính, Ban giám khảo ấn tượng cùng những nhiều bất ngờ khác.

Trong The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, mỗi thí sinh đều có một sự bí ẩn. Họ là những gương mặt mới chưa từng xuất hiện ở cuộc thi âm nhạc nào tại Việt Nam hoặc có sự bứt phá, “làm mới” mình so với các cuộc thi trước đó đã từng tham gia. Sự bí ẩn còn nằm trong tính cách và câu chuyện mà họ mang đến sân khấu The X-Factor. Mỗi thí sinh lại sở hữu một cá tính khác nhau, vì vậy, dòng nhạc họ lựa chọn để tranh tài cũng đa dạng như: Pop, Ballad, Rock, R&B, nhạc trữ tình…

Bên cạnh thí sinh, Ban giám khảo cũng gây sự chú ý với khán giả. Với những người mà khán giả đã quá quen thuộc trong vai trò giám khảo ở các chương trình trước đây như Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà thì tại The X-Factor – Nhân tố bí ẩn họ sẽ bộc lộ những điều khác biệt hơn trước. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng là người thường có những nhận xét hướng về thí sinh, đồng cảm, chia sẻ với họ và thường thuyết phục 3 vị giám khảo còn lại cho thí sinh cơ hội được bứt phá. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người đưa ra quyết định rất dứt khoát.

Ngoài “thương hiệu” ăn nói khéo léo, giám khảo Hà Hồ của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn luôn có những nhận xét sắc bén, cô sẵn sàng đưa ra lý lẽ quyết liệt, thậm chí có lúc làm mất lòng những vị giám khảo còn lại để bảo vệ quan điểm của mình. Riêng giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điểm sự độc đáo khi lần đầu tiên họ ngồi trên “ghế nóng”.

Một điều thú vị nữa ở The X-Factor – Nhân tố bí ẩn là sân khấu với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hoành tráng giúp thí sinh nổi bật và “cháy” hết mình khi trình diễn. Đến với tập đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” với đủ “vị” hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, lí thú mà người xem không thể bỏ qua.

‘ Hé lộ những thí sinh tập đầu tiên

Tập đầu tiên Nhân tố bí ẩn – vòng Hội ngộ sẽ đến với khán giả lúc 21h, Chủ nhật (30/3) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước