Phương Thanh - Thanh Thảo làm khách mời đặc biệt của liveshow Tôi tỏa sáng

NT-Thứ ba, ngày 15/04/2014 15:03 GMT+7

Trong liveshow thứ hai của chương trình Tôi toả sáng, Phương Thanh và Thanh Thảo là hai vị khách mời hứa hẹn mang đến món quà đặc biệt cho liveshow.

Sau tiết mục “quậy hết cỡ” với Lam Trường trong liveshow Dấu ấn số thứ 8 vừa rồi, Phương Thanh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một tiết mục hứa hẹn vô cùng hấp dẫn, kết hợp cùng với Bảo Thy – một trong hai nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng số 2 sẽ diễn ra ngày 19/4.

Phương Thanh sẽ mang đến một tiết mục mang âm hưởng dân ca Nam Bộ khá nổi tiếng của nhạc sỹ Bắc Sơn. Ngoài tiết mục kết hợp với Phương Thanh, Bảo Thy sẽ thể hiện liên khúc nhạc game Audition và liên khúc gồm những ca khúc nổi tiếng của công chúa nhạc Pop - Britney Spears. Bảo Thy cho biết, Britney Spears chính là thần tượng của cô từ trước tới nay và những bài hát của Britney Spears, cô đều thuộc nằm lòng.

Cũng như Bảo Thy, Cao Thái Sơn sẽ thể hiện khả năng hát tiếng Anh của mình qua các ca khúc nhạc ngoại. Song song đó, anh sẽ có một tiết mục đặc biệt, kết hợp cùng với nữ ca sỹ Thanh Thảo – khách mời thứ hai của chương trình.

Bên cạnh việc tập trung vào giọng hát, Cao Thái Sơn và Bảo Thy cũng đầu tư nhiều về phần vũ đạo. Những hình ảnh vừa được ghi nhận từ buổi tập của Bảo Thy cùng vũ đoàn Hoàng Thông cho thấy nữ ca sỹ dành nhiều tâm huyết cho các tiết mục của mình.

Liveshow Tôi tỏa sáng số 2 với nhân vật chính là Cao Thái Sơn và Bảo Thy sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 19/4 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số Đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước