Quan điểm bảo thủ về trinh tiết của chàng MC dí dỏm Mạnh Tùng

T.H-Thứ ba, ngày 13/05/2014 17:05 GMT+7

Chia sẻ trong chương trình 23h, chàng MC điển trai của S - Việt Nam cho biết anh là một người yếu đuối, đặc biệt trong mối quan hệ nam nữ trước hôn nhân.

Thông minh, dí dỏm, điển trai và hòa đồng là những tính từ để miêu tả về anh chàng MC quen thuộc của chương trình S - Việt Nam. Không chỉ là một MC truyền hình, Mạnh Tùng còn là ông chủ của một quán cà phê rất phong cách nằm trên một con phố trung tâm ở Hà Nội.

Tham gia chương trình 23h với chủ đề “Trinh tiết”, Mạnh Tùng cho biết quan điểm sống của anh cũng có phần nào mang tính bảo thủ do ảnh hưởng của những triết lý nhà Phật, cùng với việc sinh ra và lớn lên trong môi trường truyền thống: “Tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống và đó là sự hòa hợp giữa cả hai tâm hồn và thể xác. Tuy nhiên, dù trong câu chuyện với bạn bè, tôi là người khá thoải mái trong vấn đề tình dục trước hôn nhân, song trên thực tế tôi lại có quan điểm khá truyền thống về vấn đề này”.

Mặc dù tự xếp bản thân vào nhóm những người bảo thủ và có hơi hướng suy nghĩ phải bảo vệ trinh tiết cho cả nam lẫn nữ nhưng chàng MC điển trai này cũng tự “thú nhận” bản thân cũng có nhiều giây phút yếu lòng.

“Như tôi từng chia sẻ, nếu giữ được thì là một cái tốt, còn nếu không không giữ được thì do bản thân chúng ta quá yếu đuối. Tôi cũng là một người yếu đuối, đặc biệt là khi người phụ nữ luôn luôn quyến rũ người đàn ông phạm tội giống như Adam và Eva trong vườn địa đàng vậy”, Mạnh Tùng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Mạnh Tùng cũng tiết lộ về mẫu phụ nữ lý tưởng của anh trong tương lai: “Tôi cũng thích những cô gái nóng bỏng hấp dẫn nhưng lại phải có sự truyền thống một chút như biết chăm sóc gia đình, chung thủy, càng đức hạnh càng tốt và ít kinh nghiệm trong tình yêu”.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của MC Mạnh Tùng trong chương trình 23h qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước