Sao Mai Điểm hẹn 2014: Việt Tú gọi thí sinh là “chằn tinh”

PV-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 17:09 GMT+7

Hà Minh Tiến song ca cùng Văn Mai Hương

Từ hình ảnh thư sinh của liveshow 6 sang phong cách "bóng bẩy" ở liveshow 7, Hà Minh Tiến đã được đạo diễn Việt Tú tặng biệt danh "chằn tinh" cho sự thay đổi nhanh chóng này.

Ở Liveshow tuần 7 với chủ đề “Song ca cùng thần tượng”, top 5 Sao Mai Điểm hẹn 2014 tiếp tục thể hiện hai tiết mục là đơn ca tự chọn và song ca với nghệ sĩ mình yêu thích. Trong đó, Đỗ Thanh Ngọc được coi như một trong những điểm sáng của đêm diễn khi cả hai ca khúc mà cô lựa chọn đều được Hội đồng nghệ thuật khen ngợi. Riêng với tiết mục Người viết tình ca (song ca cùng Hoàng Hải), Thanh Ngọc là thí sinh duy nhất được đạo diễn Việt Tú đánh giá là hát hay hơn khách mời.

‘ Đỗ Thanh Ngọc đã có phần song ca thành công với Hoàng Hải

 

 

 

VIDEO: Phần trình diễn của Đỗ Thanh Ngọc

Liên tục dẫn đầu danh sách thí sinh được khán giả yêu thích, "chỗ đứng" hiện nay của Nguyễn Thị Thủy khá an toàn. Tuần này, cô tiếp tục chinh phục người nghe với hai ca khúc Rơi và Vết mưa (song ca cùng Nhật Thủy). Tuy nhiên, theo đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, có vẻ như chính sự điêu luyện và bài bản trong kỹ thuật của “cô lớp trưởng” Sao Mai Điểm hẹn 2014 đang trở thành hạn chế khiến cô khó đến gần với khán giả.

VIDEO: Nguyễn Thị Thị Thủy song ca cùng Nhật Thủy Idol

"Phần trình diễn của Thủy luôn cho thấy sự điêu luyện trong kỹ thuật nhưng lại thiếu đi cảm xúc. Điều này sẽ khiến khán giả khó "cảm" được ca khúc của Thủy" - nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét.

Bên cạnh Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy, gương mặt thứ ba có được tấm vé đi thẳng tới vòng Chung kết từ Hội đồng nghệ thuật là Hà Minh Tiến. Thể hiện hai ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi và Giấc mơ thức tỉnh (song ca cùng Văn Mai Hương), Hà Minh Tiến được Hội đồng nghệ thuật dành nhiều lời khen cho những bứt phá nhanh chóng trong thời gian qua.

‘ Nhật Thủy Idol và Nguyễn Thị Thủy song ca ca khúc "Vết mưa"

 

 

Tuy nhiên, sự thay đổi phong cách có chút “bóng bẩy” của Hà Minh Tiến trong đêm thi vừa qua dường như lại khiến đạo diễn Việt Tú không hài lòng. Anh thậm chí còn đặt biệt danh “chằn tinh” cho thí sinh nam duy nhất của top 5 Sao Mai Điểm hẹn 2014 thay cho lời kết phần đánh giá.

 

VIDEO: Phần trình diễn của Hà Minh Tiến

Như vậy, kết thúc Liveshow 7, bốn chiếc vé đi tới Chung kết đã xác định được chủ nhân. Đó là Đỗ Thanh Ngọc, Nguyễn Thị Thủy, Hà Minh Tiến và Ngô Thanh Huyền (thí sinh thắng vòng sing-off). Các thí sinh sẽ tranh tài để tìm ra gương mặt quán quân Sao Mai Điểm hẹn mùa thứ 6 trong trận Chung kết diễn ra vào tối 22/8 tới.

Chung kết Sao Mai Điểm hẹn 2014 sẽ được THTT vào 19h thứ (22/8) trên kênh VTV6 - Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước