Show truyền hình mới của SBS quy tụ dàn sao “khủng”

Chu Anh (Theo Kdramaz)-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 10:07 GMT+7

 Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ góp mặt trong show truyền hình thực tế mới nhất của đài SBS.

Nam diễn viên Kim Hyun Joong, Yoon Si Yoon, nữ ca sĩ thần tượng Uee, diễn viên Lee Bum Soo sẽ cùng tham gia show truyền hình mới nhất của MC quốc dân Kim Ho Dong. Hiện tên chương trình và nội dung chính vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên show mới sẽ thay thế khung giờ phát sóng của chương trình K-Pop star 2 và xuất hiện trong chương trình giải trí chiều Chủ nhật hàng tuần Good Sunday cùng với Running Man.

‘ Yoon Si Yoon, Kim Hyung Joong và Uee

Dự kiến, sẽ có khoảng 7 hoặc 8 nghệ sĩ tham gia, trong đó đã có 6 người xác nhận. Eun Hyuk – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior cũng đã nhận được lời mời từ SBS và đang cân nhắc.

‘ Kang Ho Dong trở lại vị trí MC sau scandal trốn thuế

Show mới của SBS nhận được sự quan tâm đặc biệt vì sự xuất hiện của Kang Ho Dong và một số nghệ sĩ khác khi đã vắng mặt khá lâu trên truyền hình. Đây là lần trở lại của Kang Ho Dong sau 2 năm kể từ vụ anh trốn thuế, buộc phải từ bỏ vị trí MC của Strong Heart và Star King.

Trong dàn nghệ sĩ, sự xuất hiện của “hoàng tử trong mộng” Kim Hyun Joong trên truyền hình sau một thời gian dài tập trung cho âm nhạc và các tour lưu diễn trên thế giới sẽ là điều mà người hâm mộ đang mong chờ nhất. Đối với hai nam diễn viên Yoon Si Yoon và Lee Bum Soo, đây là lần đầu tiên tham gia truyền hình thực tế, nữ ca sĩ thần tượng Uee cũng trở lại sau khi tham gia Night After Night vào năm 2011.

Tập đầu tiên dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 21/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước