Siêu mẫu Việt Nam 2013 dẹp lùm xùm trước giờ G

H.H (ảnh Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 07:16 GMT+7

Tương đối im ắng trong suốt thời gian khởi động hay diễn ra các phần thi thuộc vòng loại, bán kết. Nhưng trước đêm chung kết xếp hạng, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam bất ngờ nóng lên với những thông tin rất sốc...

Hậu trường làng người mẫu cũng như các cuộc thi kiểu như Siêu mẫu Việt Nam (SMVN) vốn luôn tồn tại nhiều tin đồn sốc. Mùa thi năm 2013 đã có ít nhất hai thí sinh được nêu ra trong nghi án gian lận. Dù tên thí sinh được viết tắt nhưng rất dễ dàng truy ra nhân vật, điều đó khiến cuộc họp báo công bố đêm chung kết cuộc thi trở nên khá nóng.

Trước câu hỏi của báo giới về sự chiếu cố đặc biệt dành cho một số thí sinh ngay cả khi họ không đạt các tiêu chuẩn về hình thể, thậm chí đã bị loại nhưng lại tiếp tục được chọn vào chung kết, đại diện BTC cho biết, đó là sơ suất, là lỗi trong quá trình thực hiện. Thông tin đầy đủ, chính xác về danh sách thí sinh không được kịp thời chuyển tới báo chí nên đã gây những hiểu lầm đáng tiếc. Về phía thí sinh nam và thí sinh nữ bị chỉ tên trong “nghi án”, cả hai đều cho biết họ hoàn toàn tự tin về những gì mình đã thể hiện qua các vòng thi, khẳng định chỉ số hình thể phù hợp với tiêu chí của BTC và cho biết mình xứng đáng được lọt vào chung kết.

‘ Các thí sinh nữ có phần nổi trội hơn

‘ Các thí sinh nam

Phía BTC chương trình cũng phủ nhận chuyện giải thưởng đã được dàn xếp hết từ trước. Vì trước đêm chung kết, mới chỉ có 20% tổng số được chấm dựa trên đánh giá về thí sinh qua các phần thi trước như chụp hình đơn, nhóm, đồ tắm, trang phục dạ hội, kỹ năng biểu diễn... Còn lại, tới 80% số điểm sẽ được trực tiếp chấm dựa trên phần thể hiện trong đêm chung kết và người nắm phần quyết định chính là ban giám khảo và các tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Năm nay SMVN ghi nhận sự nổi bật, áp đảo từ phái nữ. Không chỉ vượt trội về số lượng, chất lượng thí sinh nữ cũng nhỉnh hơn. Không những thế, sau cuộc thi, các cô gái chân dài giành giải Vàng, Bạc cũng có cơ hội được chọn tham gia những cuộc thi ở tầm quốc tế còn các chàng trai đành ngậm ngùi chờ đợi đến khi BTC có được quyền cử đại diện nam đi thi.

Đêm chung kết xếp hạng SMVN 2013 được THTT lúc 21h15 ngày 20/10 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước