Simon Cowel trở lại ghế giám khảo X Factor

Song Anh-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 17:00 GMT+7

  Cha đẻ của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát The X Factor sẽ trở lại ghế giám khảo trong nỗ lực tạo cú híc để nâng tỉ suất người xem.

Trong khi cả thế giới còn chưa hết sửng sốt với thông tin Simon Cowel sắp làm bố thì lại bị bất ngờ khi anh tuyên bố sẽ giành tâm sức để nâng tầm một “đứa con” khác của anh: chương trình thực tế The X Factor. Cùng với việc trở lại ghế giám khảo cùng Demi Lovato, Simon còn đặt hi vọng vào Kelly Rowland và Paulina Rubio trong việc tạo cú đột phá về tỉ suất của chương trình. “Tôi nghĩ có một số thời điểm nhất định trong năm qua The X Factor đã bị những đám mây u ám che phủ và hẳn là khán giả cũng không hài lòng”.

Giải thích về sự lựa chọn ba thành viên giám khảo còn lại đều là nữ, Simon nói một cách hài hước rằng điều này phản ánh đúng xu hướng áp đảo của phái nữ trong thế giới âm nhạc hiện nay.

Mặc dù The X Factor đã qua hai mùa đầu tiên nhưng nó thực sự chưa bao giờ đạt được mức tỉ suất mà Cowell trông đợi. Khi được hỏi về kế hoạch, mục tiêu nâng tầm chương trình trong mùa thứ ba, Simon Cowell chỉ nói ngắn gọn: “Tất cả chúng ta đều phải cạnh tranh. Tôi yêu thích vị trí số 1”. Ông trùm của showbiz Mỹ cũng chia sẻ rằng, công thức để nâng tỉ suất chương trình gồm hai yếu tố mà anh có thể kiểm soát, đó là ban giám khảo và êkíp sản xuất. Nếu thêm một vài thí sinh có tố chất tốt thì chương trình có thể làm được mọi thứ mình muốn.

Simon Cowell cũng bày tỏ sự phản đối với một nhận định của giám khảo Adam Levine trong chương trình The Voice rằng, thành công của một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát không thể được định đoạt bởi những ngôi sao trưởng thành từ chính chương trình đó. Simon cho biết: “Không chương trình nào có thể tồn tại nếu không đào tạo và phát triển tài năng. Đó là điều chúng tôi đã, đang và sẽ làm và cũng là điều chúng tôi cam kết với các thí sinh. Nếu không có yếu tố này, chương trình sẽ trở thành một game show”.

The X Factor mùa thứ ba sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước