Tập 4 Giọng hát Việt: HLV Quốc Trung vượt lên ngoạn mục

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 17/06/2013 05:17 GMT+7

 Không còn ít nói như thường lệ, HLV Quốc Trung đã “tung chiêu” để vượt lên giành lấy số lượng thí sinh nhiều nhất trong tập 4 của Giọng hát Việt.

14 giọng ca với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng, tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt đã mang đến một đêm thi nhiều cảm xúc với những ca khúc nhạc rock, các bản tình ca nổi tiếng thế giới hay giai điệu sâu lắng, da diết đến từ tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Trái với những lo lắng của khán giả khi bắt đầu chương trình, càng nhập cuộc Giọng hát Việt, HLV Quốc Trung càng hóm hỉnh, sâu sắc nhưng không kém phần “duyên dáng”. Đặc biệt, sự vượt lên ngoạn mục của HLV Quốc Trung khi lần đầu tiên anh dẫn đầu về số lượng thí sinh. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định được vị thế của một nhà sản xuất uy tín bởi các thí sinh hát nhạc rock liên tiếp bị anh chiêu dụ. Kết quả, HLV Quốc Trung đã kết nạp thêm 5 thành viên mới gồm: Lê Nguyệt Anh, Nguyễn Lâm Hoàng Phúc, Nguyễn Dương Nhật Quang, Nông Tiến Bắc và Trần Thái Châu.

So với sự bứt phá tuần trước, tuần này HLV Đàm Vĩnh Hưng lại không giữ được phong độ bởi anh chỉ giành được 2 chiến binh. Vẫn duy trì sự ngọt ngào, sâu sắc và thuyết phục của mình, cả HLV Hồng Nhung và Mỹ Linh đều có thêm 3 thành viên mới về mỗi đội.

Ngoài những điểm nhấn là cảm xúc, trong đêm thi thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành nảy lửa của các HLV. Dù họ mới hòa hợp và tung hứng với nhau nhưng chỉ ít phút sau lại không khoan nhượng trong cuộc đua lôi kéo thí sinh. Tất cả đã mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều cảm xúc.

Dưới đây là hình ảnh một số thí sinh trong tập 4 vòng Giấu mặt:

‘ Đỗ Hoàng Viễn Dương với Moondance

‘ Nguyễn Lâm Hoàng Phúc với Skyfall

‘ Nguyễn Dương Nhật Quang về đội HLV Quốc Trung

‘ Hồng Nhung vui mừng vì giành được Xuân Lân vào phút cuối

‘ Thùy An với Promise me và trở thành chiến binh của Mỹ Linh

‘ Nguyễn Thái Quang ghi điểm với Mất trí

‘ Nông Tiến Bắc với Hero

Quý vị hãy chờ đón tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt vào 21h30 Chủ nhật (23/6) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước