Tập 4 Giọng hát Việt nhí: "Bùng nổ" các chiến binh tiềm năng

Huyền Trang, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 23/06/2013 06:55 GMT+7

 Tối qua (22/6), các thí sinh Giọng hát Việt nhí đã có một đêm thi đầy sôi động, mang lại nhiều bất ngờ cho các huấn luyện viên và khán giả với các thể loại âm nhạc đa dạng từ Dân ca, Dance cho đến Rock, Jazz...

Vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí đã đi được 4/5 chặng đường, dần lộ diện những gương mặt và cá tính âm nhạc đặc sắc.

Nguyễn Chiến Thắng, 11 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc Trống cơm đầy sôi động theo phong cách Rock. Cách thể hiện tự tin, chất giọng nội lực và có những sáng tạo riêng cho mình bằng những nhấn nhá hay chèn phần đọc rap vào giữa bài khá ấn tượng, Chiến Thắng khiến huấn luyện viên (HLV) Hiền Thục và Thanh Bùi ấn nút lựa chọn.

‘ Không chỉ chinh phục các HLV mà cậu bé này còn khiến cả khán phòng reo hò cổ vũ. Không những vậy, Chiến Thắng còn khiến người xem thích thú khi thể hiện một vài động tác nhảy đầy tự tin và uyển chuyển.

HLV Thanh Bùi nhận xét: “Kỹ thuật của con rất tốt so với độ tuổi. Nhưng một điều chú muốn phát triển hơn đó là chú muốn con phải hát thêm từ trái tim của con. Điều đó mới giúp con đi xa hơn”. Sau phần thuyết phục, Chiến Thắng đã chọn về đội Thanh Bùi.

‘ Lựa chọn ca khúc nổi tiếng If we hold on together , Bùi Chang Tuyết Lan khoe được “chất giọng khàn đặc biệt, giống giọng người lớn”. Bên cạnh đó, cô bé này cũng đã sáng tạo biến tấu khiến ca khúc “có một màu sắc khác hẳn” trở nên trong sáng theo một phong cách riêng. Tuyết Lan đã chinh phục được HLV Hiền Thục, người duy nhất ấn nút chọn.

‘ Cậu bé Đồ Rê Mí 2012 Bạch Phúc Nguyên đến với Giọng hát Việt nhí với sự chững chạc hơn hẳn trên sân khấu. Thể hiện What makes you beautiful , thí sinh 9 tuổi này khiến cả 3 đội HLV ngay lập tức quay ghế, thậm chí đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang nhanh tay ấn chọn nhưng sự cố chiếc ghế không quay lại, cặp vợ chồng HLV đã phải rời khỏi ghế để cổ vũ.

Với sự nhiệt tình của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Phúc Nguyên đã chọn về đội này dù trước đó cậu bé có chia sẻ, nếu được chọn muốn về đội của HLV Thanh Bùi.

‘ Nguyễn Tùng Hiếu mang đến màu sắc liêu trai cho tập 4 khi lựa chọn Thu cạn

. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng: “Lựa chọn bài hát này quá sức với con. Khi xử lý những đoạn cao, con làm chưa tốt. Thế nhưng, đội chú vẫn lựa chọn vì muốn tạo cho con một cơ hội và vì đánh giá cao gu âm nhạc và sự dám đương đầu với thử thách khó này”. Và đội Hồ Hoài Anh là đội duy nhất lựa chọn Tùng Hiếu.

‘ Nguyễn Thị Yến Nhi với ca khúc Tôi thích đã chinh phục cả 4 HLV không chỉ bởi giọng hát điêu luyện, ổn định mà còn bởi thí sinh này vẫn giữ được sự hồn nhiên trong phong cách đúng như tinh thần của bài hát.

Dù được Hiền Thục “lôi kéo” bằng lời “có cánh” nhưng sau lời “chiêu dụ”của Hồ Hoài Anh: “Tất cả những vấn đề về nhịp phách, về suy nghĩ, về thẩm âm… mà con vẫn đang thiếu, chú sẽ sửa cho con từng li từng tí một”, Yến Nhi đã lựa chọn cho về với đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

‘ Cao Ngọc Thùy Anh có phần thể hiện mượt mà As long as you love me . Thí sinh này khiến cả 3 đội HLV chọn. Hồ Hoài Anh cho rằng, Thùy Anh thực sự chưa làm tốt nhiều đoạn, đặc biệt khi thể hiện các âm cao, tuy nhiên hứa hẹn sẽ hoàn thiện thí sinh này khi Thùy Anh về đội của mình.

Trong khi đó, Hiền Thục tiếp tục sử dụng lời đường mật “Tất nhiên là em rất là xinh đẹp rồi, nhưng nếu em về đội chị, em sẽ càng tỏa sáng, càng xinh đẹp hơn nhiều”. Và lần này, lời mời của Hiền Thục đã có hiệu quả khi Thùy Anh quyết định về đội của cô.

‘ Dù thể hiện lại bản “hit” của Thu Minh, nhưng cậu bé Tôn Chí Long khuấy động sân khấu bằng một màu sắc hoàn toàn mới mẻ khi thể hiện Bay theo thể loại Acoustic. HLV Thanh Bùi nhận xét: “Nếu chị Thu Minh đã nghe bài hát này thì chị sẽ rất hãnh diện về con”.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại nhặt lỗi thí sinh: “Mặc dù chú đánh giá rất cao bài hát cũng như sự thông minh của con, nhưng con thiếu đi một cái đầu lạnh và cách xử lý tinh tế hơn để bớt “bay” đi”. Cuối cùng, Chí Long chọn về đội Hồ Hoài Anh.

‘ Là thí sinh cuối cùng thể hiện nhưng Nguyễn Quang Anh vẫn thu hút sự chú ý của người xem khi có màn trình diễn Đám cưới chuột đầy cá tính. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Quang Anh đã khiến cả 4 HLV phải xoay ghế.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Cảm ơn con đã có một phần trình diễn rất vui, hát rất chuẩn và hát rất giống người lớn. Chú nghĩ mỗi người sẽ có một định hướng cho con và nó sẽ đều tốt, nhưng với cá nhân chú thấy ở con mọi thứ đã được rồi, chú sẽ không bắt con phải đa dạng, không bắt con phải làm bất cứ một thứ gì khác nữa, mà chú chỉ làm con sâu hơn, nét hơn, căng hơn và đậm đặc hơn”. Với những lời hứa hẹn này, Quang Anh đã lựa chọn về đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Như vậy, sau tập 4, đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chiêu dụ được 5 thí sinh nâng tổng số thí sinh lên 14 thí sinh và theo dự báo sẽ là đội cán đích đầu tiên trong cuộc chạy đua giành lấy những giọng ca khủng trong vòng thi Giấu mặt này. Ngược lại với Hồ Hoài Anh, đây có vẻ không phải là đêm may mắn đối với Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi khi mỗi người chỉ giành được 2 thí sinh.

Đội

Số lượng

Thí sinh

HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

5

Bạch Phúc Nguyên

Nguyễn Tùng Hiếu

Nguyễn Thị Yến Nhi

Tôn Chí Long

Nguyễn Quang Anh

HLV Hiền Thục

2

Bùi Chang Tuyết Lan

Cao Ngọc Thùy Anh

HLV Thanh Bùi

2

Nguyễn Chiến Thắng

Phạm Ngọc Quỳnh Như

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ được phát sóng vào 21h ngày 29/6 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước