Thí sinh Nhân tố bí ẩn tham gia chương trình “hot” trên VTV6

T.H-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 20:02 GMT+7

Khách mời đem tới những thực đơn thú vị cho khán giả Bữa trưa vui vẻ hôm nay (16/5) là một trong những thí sinh đặc biệt trong chương trình Nhân tố bí ẩn - bà mẹ một con Thu Phượng.

Trở lại giới giải trí bằng cuộc thi X-Factor 2014, hoa khôi của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2008 - Thu Phượng “lột xác” bất ngờ trong hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và tự tin hơn. Nhiều khán giả đã không khỏi ngạc nhiên trước sự tái xuất của cô.

Bên cạnh việc bắt tay xây dựng hình ảnh mới, tham gia các show diễn, Thu Phượng còn “ôm đồm” thêm công việc giảng dạy thanh nhạc, kinh doanh và tư vấn trang điểm. Thu Phượng từng chia sẻ - cô muốn hát để mọi người cảm nhận được con người của mình - “Sau những biến cố trong cuộc sống, tôi đang có cả một kho cảm xúc thổn thức bên trong muốn nói ra bằng âm nhạc. Điều tôi mong muốn là nhờ âm nhạc nói hết để mọi người cùng cảm nhận”.

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ với vai trò người sẽ tạo ra những món ăn thú vị cho khán giả, Thu Phượng đã khiến MC Đức Bảo phải cười “té ghế”, đặc biệt là tiết mục trình diễn buộc 17 chiếc nơ trên đầu của bà mẹ một con này.

Cùng theo dõi những hình ảnh hậu trường Bữa trưa vui vẻ ở dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước