Tuổi 20 hát: Học trò HLV Ngọc Anh làm “nóng” sân khấu vòng thi nội bộ

VTV6-Thứ hai, ngày 11/08/2014 11:08 GMT+7

Cuộc chiến nội bộ của đội huấn luyện viên Ngọc Anh đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, sôi động đúng như lời hứa hẹn trước đó.

Mở màn cho đêm thi đầu tiên là ca khúc Bài ca hy vọng của nhạc sĩ Văn Ký với phần thể hiện của bạn Khánh Hương đến từ trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Đây cũng là lời nhắn nhủ, niềm hy vọng về thành công của Tuổi 20 hát 2014 mà đội huấn luyện viên Ngọc Anh muốn gửi gắm tới khán giả.

‘ Khánh Hương thể hiện ca khúc Bài ca hy vọng

 

 

Có lẽ vì là người thể hiện đầu tiên nên Khánh Hương khá rụt rè và chưa thực sự tự tin trên sân khấu, tuy nhiên, huấn luyện viên Ngọc Anh lại đánh giá rất cao phần thể hiện đầu tiên của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

‘ “Tiểu Ngọc Anh” đốn tim khán giả với vẻ ngoài sexy và giọng hát quyến rũ

 

 

Xuất hiện đầy tự tin và quyến rũ khi thể hiện ca khúc Tình em, “tiểu Ngọc Anh” đến từ Đại học Lao động Xã hội đã “đốn tim” khán giả bởi giọng hát cuốn hút đầy nội lực. Cô đã khiến giám khảo Minh Quân phải thốt lên kinh ngạc: “Anh không nghĩ Ngọc Anh lại có thể làm chủ sân khấu một cách mạnh dạn, táo bạo và tự tin đến như vậy. Trên sân khấu em như một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ”.

‘ Phan Tuấn với phần thể hiện hết sức thành công

 

 

Khép lại phần thi đơn ca là một giọng nam quen thuộc đã từng để lại nhiều ấn tượng trong chương trình The Voice - Phan Tuấn. Anh chàng điển trai đến từ Học viện Ngân hàng với phần thể hiện ca khúc Hát về anh một cách tự tin và chuyên nghiệp đã khiến giám khảo Ngọc Anh không ngớt lời khen ngợi. “Em hát rất hay! Đây thực sự là buổi tối thăng hoa. Chị rất hài lòng về em”, HLV Ngọc Anh nhận xét.

‘ Huấn luyện viên Ngọc Anh phiêu theo phần biểu diễn của Phan Tuấn

 

 

Trong phần thi hợp ca, được tiếp thêm sức mạnh từ đồng đội, các đội thi đã lấy được sự tự tin và “cháy” hết mình trên sân khấu của Tuổi 20 hát. Đặc biệt, ca khúc Nhạc rừng do Học viện Ngân hàng thể hiện đã khiến cả hội trường nóng lên bởi nhưng tiết tấu và nhịp điệu vui nhộn.

‘ Tốp ca Học viện Ngân hàng “đốt cháy” cả hội trường với ca khúc Nhạc rừng

 

 

Trong khi đó, với ca khúc Ngày mai anh lên đường, "boyband" của Đại học Lao động Xã hội đã thổi vào Tuổi 20 hát một làn gió khá dễ chịu. Tiết mục khiến huấn luyện viên “khó tính” nhất như ca sĩ Khánh Linh cũng phải hết lời khen ngợi.

‘ Boyband của Đại học Lao động Xã hội

 

 

Đối mặt với hai đối thủ nặng kí như ĐH Lao động Xã hội và Học viện Ngân hàng, những giọng hát tài năng của Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp phải chia tay Tuổi 20 hát dù đã rất cố gắng trong phần tốp ca khi thể hiện ca khúc Lá đỏ.

‘ Như vậy, khép lại đêm thi đầu tiên, Đại học Lao động Xã hội và Học viện Ngân hàng là hai cái tên xuất sắc bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, đánh giá chung về đêm thi đầu tiên ở vòng nội bộ, các học trò của HLV Ngọc Anh đã cho thấy họ không hề lép vế trên sân khấu, cả về giọng hát lẫn trình diễn sân khấu.

 

 

‘ Ba huấn luyện viên quyền lực của chương trình

 

 

Đêm thi tiếp theo sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa các đội thi của huấn luyện viên Khánh Linh. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 16/8 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước