Uyên Linh: “Phụ nữ dã man hơn đàn ông nhiều”

T.H-Thứ năm, ngày 21/11/2013 07:23 GMT+7

 Sau hơn 30 phút theo dõi cuộc sống của 12 cá tính trong ngôi nhà chung Người giấu mặt với vai trò khách mời, quán quân Vietnam Idol khẳng định: "Phụ nữ dã man hơn đàn ông nhiều".

Trong đêm liveshow 2, các thành viên ngôi nhà chung của Người giấu mặt đã đưa ra những đề cử của mình về hai thành viên sẽ bị loại. Theo đó, hai cái tên nhận được nhiều đề cử nhất là người mẫu Quỳnh Trang và nữ đầu bếp Hà Thủy, các đề cử còn lại hầu hết đều rơi vào các thành viên nữ như Ánh Nguyệt, Trish Lương, Bảo Ngọc.

Tuy nhiên, một điều dễ dàng nhận ra là những đề cử được các thí sinh đưa ra đều thuộc về nữ giới trong ngôi nhà chung, trong đó, Hà Thủy và Quỳnh Trang cũng giành một đề cử của mình cho đối phương.

‘ Uyên Linh và Lê Hoàng tỏ ra khá hào hứng với diễn biến trong liveshow 2 - Người giấu mặt


Chia sẻ về kết quả này, nữ ca sỹ Uyên Linh nói: "Nếu mình là người bị đề cử, chắc chắn cảm giác sẽ rất kinh khủng".

"Phụ nữ dã man hơn đàn ông nhiều, ngay cả là trong tình yêu hay là thù hận, họ đều dữ dội hơn. Thế nên việc những mâu thuẫn xoay quanh phụ nữ cũng là điều hiển nhiên” - cô nói thêm.

Trong khi đó, dù cho rằng việc cho các thí sinh tự đưa ra đề cử là một điểm đặc sắc của chương trình, nhưng đạo diễn Lê Hoàng vẫn bày tỏ sự bức xúc vì việc những thành viên có cá tính mạnh nhất trong ngôi nhà chung bị loại bỏ.

‘ Hai thí sinh bị loại: Hà Thủy (bên trái) và Quỳnh Trang (bên phải)

Sau khi có kết quả, hai thành viên Quỳnh Trang và Hà Thủy sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường cùng với các thành viên còn lại trong ngôi nhà chung. Song, đối với họ một tuần sắp tới sẽ rất dài khi phải chịu đựng áp lực tâm lý - bị loại bỏ bởi chính những người bạn cùng chung sống với mình.

‘ Không khí trầm lắng trong ngôi nhà chung sau khi có kết quả đề cử

‘ Ngay sau đó, Quỳnh Trang đã có cuộc trò chuyện về kết quả với nhóm của mình

Liệu họ sẽ lựa chọn sống một tuần thoải mái hay tiếp tục những mâu thuẫn căng thẳng trước đó? Mời quí vị và các bạn theo dõi những diễn biến tiếp theo sẽ được phát sóng vào 19h55 hàng ngày trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước