Vietnam Idol - Gala 4: "Khán giả hoàn toàn đúng khi loại Phú Hiển"

Chu Anh-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 21:22 GMT+7

Đó là nhận xét của giám khảo Mỹ Tâm khi Phú Hiền đã không giữ được "bản sắc" riêng của mình và tuột mất cơ hội để chinh phục khán giả bằng sự cá tính như những vòng thi đầu.

Phú Hiển - thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vietnam Idol đã chính thức chia tay cuộc thi sau đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4. Chỉ nhận được hơn 30% lượng bình chọn của khán giả trong vòng Sing-off, Phú Hiển chấp nhận kết quả bị loại và tuột mất cơ hội để Tiến Việt đi tiếp vào vòng trong.

Sau khi thay đổi cách thức bình chọn của khán giả từ đêm Gala 4, Nhật Thủy là thí sinh nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất của khán giả. Kết quả này không quá bất ngờ khi Nhật Thủy có phần biểu diễn xuất sắc nhất trong đêm Gala 4. Cùng với Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy - những thí sinh được BGK chọn làm Thần tượng âm nhạc năm nay cũng có vị trí an toàn để vào vòng trong.

Trong khi đó, Phương Linh, Tiến Việt và Phú Hiển có nguy cơ phải hát Sing-off và cuối cùng, 2 chàng trai của cuộc thi đã đối đầu với nhau. Chọn ca khúc Đổi thay, Tiến Việt không thể hiện quá xuất sắc và có phần mờ nhạt. Đánh giá về thí sinh này, giám khảo Mỹ Tâm cho biết Tiến Việt là một thí sinh thông minh nhưng cần sự đột phá hơn nữa để trở thành nhân tố đặc biệt.

Đối với Phú Hiển, đây là lần thứ hai phải hát trong vòng Sing-off, nên thí sinh này đã chuẩn bị trước tâm lý và khá thoải mái. Tuy nhiên, thay vì được BGK cứu ở vòng trước, Phú Hiển sẽ không còn cơ hội nào nữa nếu để thua ở vòng này. Giám khảo Mỹ Tâm cho rằng cô thích sự bối rối của Phú Hiển như những vòng đầu, thay vì sự tự tin của Phú Hiển ở những vòng sau. Cách chọn ca khúc không phù hợp đã khiến Phú Hiển mất đi sự yêu thích và bình chọn của khán giả.

Nhạc sỹ Anh Quân cho rằng cả hai thí sinh này đều có năng khiếu âm nhạc và chất giọng tốt, tuy nhiên Phú Hiển và Tiến Việt cần phải tự nhận ra những điểm yếu của mình để có thể thuyết phục khán giả hơn nữa.

Khi biết kết quả Phú Hiển là thí sinh bị loại, Mỹ Tâm cho rằng đây hoàn toàn là sự lựa chọn đúng của khán giả, vì Phú Hiển đã thay đổi quá nhiều và đánh mất đi sự cá tính ban đầu. Cô cũng không nhắn tin cho thí sinh duy nhất được BGK cứu sau khi xem phần biểu diễn của Phú Hiển ở vòng Sing-off.

Kết thúc Đêm vòng loại trực tiếp Gala 4, Vietnam Idol sẽ tiếp tục đến với Gala 5 với top 5 của cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước