Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà duyên dáng áo dài ở MasterChef Việt Nam

-Thứ sáu, ngày 22/02/2013 09:33 GMT+7

Sự xuất hiện của Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà trong tà áo dài Việt Nam tại Căn bếp chính của MasterChef Việt Nam khiến cuộc gặp gỡ báo chí của chương trình trước giờ lên sóng vô cùng sôi động.

Chiều tối ngày 21.2, trong một cuộc gặp gỡ đặc biệt với báo giới nhân dịp MasterChef Việt Nam chuẩn bị lên sóng, cánh cửa căn bếp của chương trình đã được mở để giới thiệu những điều ai cũng thấy qua truyền hình nhưng không mấy khi có dịp tận mắt thấy, tận tay chạm.

Ông Nguyễn Đức Hòa, Trường phòng Trò chơi và Gặp gỡ truyền hình 1, Ban Thể thao Giải trí và thông tin kinh tế, Đài Truyền hình Việt Nam đánh giá rất cao cách thiết kế không gian cho Căn bếp chính – Ngôi nhà chung của các đầu bếp tham gia MasterChef Việt Nam. Và quả thực, những gì mở ra trước mắt những vị khách tham quan trường quay rất ấn tượng.

Đây chính là nới các thí sinh đổ mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu của mình, trổ tài nấu ăn với tất cả niềm đam mê.

Sự xuất hiện của Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà trong tà áo dài Việt Nam tại Căn bếp chính của MasterChef Việt Nam khiến cuộc gặp gỡ báo chí của chương trình trước giờ lên sóng vô cùng sôi động. Với nụ cười rạng rỡ, Christine Hà đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc khi tới Việt Nam những ngày đầu năm mới.

‘ Khu vực bàn bếp là nơi chế biến các món ăn với đầy đủ dụng cụ, nguyên vật liệu cần thiết.

‘ Một siêu thị mini cũng được thiết kế liền kề phục vụ mọi nhu cầu của thí sinh.

‘ Chiếc đồng hồ nổi tiếng của MasterChef – biểu tượng cho áp lực thời gian mà các thí sinh phải nỗ lực vượt qua.

‘ Các giám khảo của chương trình vắng mặt thay vào đó những đại diện của Ban tổ chức tạm thời ngồi “ghế nóng” để cùng chia sẻ tâm tư, tình cảm dành cho chương trình.

‘ Sự xuất hiện của Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà khiến cuộc gặp gỡ báo chí trở nên vô cùng sôi động

‘ Christine Hà và các đầu bếp đã chuẩn bị món quà đặc biệt cho những người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8.3 và cũng là ngày lên sóng của MasterChef Việt Nam

‘ Đó là cuốn sách 100 món ngon mà mọi người có thể tải về phiên bản điện tử trên trang chủ của Knorr

Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam gồm 20 tập sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h tối thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/3/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước