Yến Trang thay Hà Hồ ngồi “ghế nóng” Vũ điệu đam mê

NT-Thứ tư, ngày 27/11/2013 12:00 GMT+7

Liveshow 7 Vũ điệu đam mê sẽ đón chào sự trở lại của “Nữ hoàng khiêu vũ” – ca sĩ Yến Trang. Không còn đóng vai trò khách mời như tuần trước, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn đảm nhận vị trí “ghế nóng” thay Hà Hồ.

“Đây là lần đầu tiên Yến Trang làm giám khảo cho một chương trình được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng như Vũ điệu đam mê 2013. Trang cảm thấy rất hào hứng khi được ngồi vào “ghế nóng” của chương trình.Trang hy vọng những nhận xét, góp ý mà Trang đưa ra có thể giúp các bạn thí sinh ngày càng hoàn thiện hơn. Trang sẽ bấm sao vàng cho những đội Trang cảm thấy xứng đáng, có sự đầu tư kỹ lưỡng và sáng tạo nhất. Thời gian dành cho các bạn luyện tập không quá dài, Trang mong các bạn thí sinh có được sức khỏe thật tốt, tự tin và cố gắng biểu diễn hết sức mình để mang đến những phần thi bùng nổ trên sân khấu” – Yến Trang chia sẻ về cảm xúc khi đảm nhận vai trò giám khảo của Liveshow 7.

‘ Ca sỹ Yến Trang

Yến Trang được biết đến như một ca sĩ với vũ đạo đẹp mắt và luôn đầu tư rất kỹ lưỡng cho những tiết mục của mình. Ngoài ra, những màn trình diễn sáng tạo đã từng giúp Yến Trang đăng quan trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Với những kinh nghiệm có được, hy vọng Yến Trang sẽ mang đến sự vui tươi, cuốn hút và đưa ra những góp ý, nhận xét hữu ích cho các nhóm/thí sinh.

Cuộc chiến cho ngôi vị cao nhất trong Vũ điệu đam mê đang ngày càng căng thẳng, trong đêm thi sắp tới, các nhóm/thí sinh sẽ tiếp tục thử sức mình với chủ đề mới lạ Diva – Thần tượng âm nhạc. Với chủ đề này, các thí sinh sẽ phải tiếp tục nỗ lực để giành vé bước vào vòng trong.

Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày 30/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước