100 nghệ sĩ hát vì trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

P.P-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 20:48 GMT+7

Các nghệ sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc chủ đề dự án âm nhạc "Yêu thương bốn mùa" để gây quỹ từ thiện cho trẻ em đường phố.

Tiếp nối thành công của dự án Chỉ có thể là mẹ năm 2013, Quỹ âm nhạc từ thiện Chỉ có thể là mẹ tiếp tục năm thứ hai với dự án Yêu thương bốn mùa. Dự án dành cho trẻ em đường phố, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn chính thức ra mắt ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ca khúc Yêu thương bốn mùa do nhạc sĩ An Hiếu sáng tác dành tặng cho quỹ Chỉ có thể là mẹ. Đây là lời chia sẻ dành cho những trẻ em đường phố và mang thông điệp đồng cảm với những người làm công tác thiện nguyện. Dự án đã nhận được sự ủng hộ tích cực của hơn 100 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cùng góp giọng để hoàn thiện ca khúc Yêu thương bốn mùa như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, ca sĩ Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thu Minh, Hoàng Bách, Vy Oanh, Phương Vy, Uyên Trang, Minh Thư, Quách Tuấn Du, Hải Yến Idol,…diễn viên Kinh Quốc, Lê Phương, Mai Phương, Kha Ly, Ngọc Thuận, Hiền Trang, Bá Cường… người mẫu Lê Trung Cương, Quang Hòa, Lê Thu An…, các hoa hậu và á hậu Dương Yến Ngọc, My Na Lê, Trà Giang…, các MC Anh Quân, Anh Tuấn, Tuấn Nam…

‘ Ca sĩ Phương Thanh trong phòng thu ca khúc Yêu thương bốn mùa

Theo nhóm thực hiện, dự án gồm MV ca khúc Yêu thương bốn mùa và nhiều MV đặc biệt khác ra mắt hàng tháng trong năm 2014 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khắp cả nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước