12/1/2012, nhóm tứ tấu “Limousine” đến Hà Nội

Việt Linh -Thứ sáu, ngày 30/12/2011 10:45 GMT+7

Vào ngày 12/1/2012, nhóm tứ tấu nhạc jazz- pop đến từ nước Pháp, Limousine sẽ có một buổi biểu diễn duy nhất tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội).

Nhóm nhạc tứ tấu này bao gồm Laurent Bardainne (saxophone và đàn phím), Maxime Delpierre (guitar), David Aknin (bộ gõ) và Fréderic Soulard (keyboard).

Được nuôi dưỡng bằng âm nhạc của The Door, Pink Floyd, Leonard Cohen và âm nhạc trong phim của Jim Jarmuch, các nghệ sĩ nhạc Jazz của tứ tấu Limousine đã khai thác thể loại pop - rock một cách thú vị. Âm nhạc của họ là sự pha trộn của jazz, âm nhạc đương đại, nhạc điện tử, rock...
Trong khuôn khổ âm nhạc của mình, Limousine còn dành đam mê cho sự sự trở lại một gương mặt khác trong văn hóa âm nhạc: Âm nhạc dân gian và các ca khúc. Họ cũng luôn để chủ đề tự phát triển, không ứng biến, chỉ thể hiện giai điệu một cách đơn giản tốt nhất có thể. Họ muốn thử tìm lại cái đẹp và sự thanh bình ở đó không chỉ còn sự vội vã và cuồng nhiệt. Các thành viên của “Limousine” đều đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước