20h tối nay, Gala Bài hát Việt tháng 10 - Bão Rock!

HM-Chủ nhật, ngày 18/10/2009 09:53 GMT+7

Với sự góp mặt của các ban nhạc Rock nổi tiếng - Da vàng, Gạt tàn đầy, Ngũ cung, Unlimited, Prophecy, Sweet Mullet (Thái Lan) cùng nhiều ca sĩ rock quen thuộc như Siu Black, Minh Thư, Kasim Hoàng Vũ... Gala BHV tháng 10 hứa hẹn mang đến cho khán giả một "cơn bão" Rock thực sự.

Khác với nhiều năm trước, Bài Hát Việt năm nay có một sự đổi mới đáng kể, đó là các gala được tổ chức dành riêng cho từng dòng nhạc. Và trong đêm Gala Bài hát Việt tháng 10 này, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm Rock đầy ấn tượng và sôi động.

Nói về sự chuẩn bị cho đêm Rock sẽ diễn ra tối nay, Trần Thắng (Ban nhạc Ngũ cung - Ban nhạc được giải nhất Rock toàn quốc) cho biết: “Đến với đêm gala lần này, chúng tôi thể hiện hai ca khúc là "Đu tiên" và "Cướp vợ tục lệ người H'mong". Chúng tôi luôn muốn gửi tới khán giả những ca khúc rock sôi nổi và cuồng nhiều nhất và mong muốn khuấy động bầu không khí Rock khắp nơi”.
Tina Tình - người để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả trong nhiều ca khúc đã tham gia Bài hát Việt- thì cho biết chị luôn cố gắng hết mình, hát bằng cả trái tim để làm sao mang tới cho khán giả một đêm nhạc sôi động và hấp dẫn nhất. Trong đêm nhạc rock lần này, Tina Tình sẽ gửi đến khán giả 2 ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện, đó là "Hoa lài màu xanh" và "Vòng xoay".
Ca sĩ Siu Black – ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc “Vì đâu” của tác giả An Hiếu- chia sẻ: “Dù ở đâu, tôi cũng muốn mang đến cho khán giả những tiếng cười, những niềm vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi bước ra sân khấu, lại nhận được những tràng pháo tay ròn rã từ khán giả”.
Ngoài những ca khúc đã từng xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt trong nhiều năm qua, trong đêm gala Rock diễn ra tối nay sẽ có một số ca khúc chưa từng được biểu diễn tại Bài hát Việt. Như band Gạt tàn đầy – ngoài “Đám cưới chuột” đã rất quen thuộc- sẽ thể hiện thêm một ca khúc thành công khác – “Phở”. “Ngũ cung” – ngoài “Cướp vợ tục lệ người H’mong”- sẽ thể hiện thêm ca khúc “Đu tiên”…
Gala Rock Bài hát Việt tối nay chắc chắn sẽ nóng hơn với những ca khúc đến từ Sweet Mullet – khách mời của chương trình.
Hãy đón xem đêm Gala BHV vào lúc 20h tối nay (18/10) – chương trình diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du - TP Hồ Chí Minh và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài TH Việt Nam.

Tin bài liên quan:

>>> BHV Gala Rock - Ấn tượng và bùng nổ!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước