Á hậu Hoàng My sẽ dự thi Miss World 2012

E.V-Chủ nhật, ngày 01/07/2012 22:00 GMT+7

Theo thông tin từ công ty Elite Việt Nam, Á hậu Hoàng My đã chính thức nhận được thư mời tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) 2012 diễn ra từ ngày 18/7 đến 18/8.

Phía công ty Elite Việt Nam cũng cho biết đã hoàn tất hồ sơ và đang tiến hành xin giấy phép để Hoàng My tham dự cuộc thi.

Á hậu Hoàng My đang có những ngày tập luyện và chuẩn bị cùng chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng để cô yên tâm và tự tin hơn khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.
Hoàng My cho biết: “Cô sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để quảng bá tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt Nam cũng như đạt được thành tích cao nhất có thể, để đáp lại sự ủng hộ của mọi người. Có một điều Hòang My có thể khẳng định là mình sẽ tham gia hết mình vào các phần thi phụ để có cơ hội lọt vào top 15 hay top 10 tùy theo tiêu chí của Miss World năm nay”.
Lần tham dự này, Hoàng My sẽ tham gia cả 7 phần thi phụ bao gồm:
- Miss World Top Fitness/ Sport (Thể thao)
- Miss World Talent (Tài năng)
- Miss World Dance of the World (Nhảy)
- Miss World Beauty with a Purpose (Nhân ái)
- Miss World Beach Beauty (Bãi biển)
- Miss World Fashion – Top Model (Thời trang)
- Miss World Website Presentation (Qua Web)
Các hoạt động của Miss World 2012 diễn ra tại các địa điểm Thượng Hải, Hồng Kông, Sanya và Ordos. Đêm Chung kết diễn ra lúc 19h30 đến 22h (giờ địa phương) tại Ordos (Nội Mông) -Trung Quốc.
Miss World là một cuộc thi nhan sắc lớn nhất và có uy tín nhất trên đấu trường nhan sắc thế giới. Năm nay Miss World 2011 đã thu hút được hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Đây có thể nói là cuộc thi có số lượng các nước tham gia đông kỷ lục từ trước đến nay.
Một trong những nét mới đáng kể là kết quả chấm điểm của đêm chung kết Miss World 2011 sẽ được hiện ra trực tiếp trên bảng điểm điện tử của màn hình ngay sau khi phần thi của mỗi thí sinh. Bên cạnh đó, vì tính an toàn với số lượng thí sinh đông nhất từ trước đến nay, hệ thống an ninh và bảo vệ cũng được tăng cường. Ban tổ chức Miss World sẽ cho 4 đội camera, nhiếp ảnh quan sát thu hình đồng hành với các thí sinh mỗi ngày để có thể thu lại tất cả hoạt động.
THÔNG TIN VỀ HOÀNG MY

Họ tên đầy đủ: Vũ Thị Hoàng My
Năm sinh: 13/11/1988
Hiện đang là sinh viên ngành Multimedia Design, đại học Quốc tế RMIT
Đã có kinh nghiệm tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa Hậu Việt Nam 2010 (giành ngôi Á hậu), Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2011 tại Brazil
Kinh nghiệm chụp hình 2 năm
Sở thích: đọc sách, phim ảnh, khám phá những miền đất mới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước