Aaron Carter gây dựng lại sự nghiệp

A (Theo B.Showbiz)-Chủ nhật, ngày 03/07/2011 01:12 GMT+7

Aaron Carter – em trai của Nick Carter, thành viên nhóm Backstreet Boys- đang làm việc với album mới với hy vọng sẽ tái khởi động lại sự nghiệp của mình.

Theo như quản lý của Aaron – Johnny Wright, thì ông tin rằng thời gian ở trại cai nghiện sẽ giúp ca sĩ 23 tuổi này thành công.

Johnny nói: “7 tháng trước Aaron đã tìm tới tôi để giúp cậu ấy trở lại với âm nhạc và khởi động lại sự nghiệp của mình. Cậu ấy hiện giờ đang ở Orlando làm việc cho album mới và đang hoàn thiện chương trình cuộc sống và thể chất”.
Theo Johnny, Aaron hiểu rằng những thách thức và làm việc chăm chỉ, cực nhọc sẽ đưa mình trở lợi đỉnh cao, tuy nhiên, Aaron cũng yêu cầu có một chút thời gian trước khi bắt đầu chữa lành một số vấn đề tình cảm và tinh thần mà mình đang đối phó.
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ OK của Úc, Aaron Carter đã gây sốc khi tiết lộ từng được Vua nhạc Pop Michael Jackson cho ma túy và rượu khi 15 tuổi.
“Tôi chưa từng nói về nó. Đây là lần đầu tiên tôi làm. Tôi nhớ Michael... Tôi đã chia sẻ những thời gian tuyệt vời với ông ấy. Tôi đã làm nhiều điều cùng ông ấy mà không ai khác đã làm… Nhưng tôi cũng gặp khó khăn về điều ông đã làm với tôi”.
“Ông đã cho tôi rượu vang. Ý tôi là, tôi có thể từ chối nhưng tôi mới 15 tuổi. Ông ấy cũng cho tôi cocaine. Tôi cảm thấy lạ về điều đó… Chúng tôi đã nói chuyện sau đó, nhiều giờ và nhiều giờ, qua điện thoại. Tôi ngưỡng mộ Michael nhưng cách cư xử của ông ấy cũng làm khó chịu cho tôi rất nhiều. Sau đó mẹ tôi đã gọi cho cảnh sát…”.
Hồi đầu năm, Aaron đã dành một tháng tại trại cai nghiện và giờ đây, ca sĩ 23 tuổi này đang đặt rất nhiều kỳ vọng về việc trở lại với âm nhạc và xây dựng lại sự nghiệp suy sụp trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước