“Alice in Wonderland” tiếp tục cơn sốt 3D

Lily (Theo AFP)-Thứ hai, ngày 15/03/2010 11:00 GMT+7

Bộ phim 3D của đạo diễn Tim Burton - "Alice in Wonderland" tiếp tục trụ vững ở vị trí số 1 trong tuần công chiếu thứ hai với doanh thu 62 triệu USD.

Với con số ấn tượng này, “Alice in Wonderland” đã thu về cho các nhà sản xuất tổng cộng 206.5 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, đồng thời trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong 7 bộ phim mà Johnny Depp hợp tác với Tim Burton. Trước đó, những dự án hợp tác giữa hai tên tuổi này cũng giành được những thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng các phim ăn khách bao gồm: "Charlie and the Chocolate Factory", "Edward Scissorhands", "Sweeney Todd" và "Corpse Bride".
“Tôi tin tưởng đó là điều kì diệu nếu bạn có cơ hội làm việc chung với cả Tim Burton và Johnny Depp”, Chuck Viane, giám đốc kênh phân phối của hãng Disney chia sẻ. “Khi hai cái tên đó đặt cạnh nhau sẽ luôn có những điều khác thường mà ta khó mà có thể hình dung hết”, ông nói thêm.
Với thị trường quốc tế, "Alice in Wonderland" thu về 76 triệu USD, đồng thời đẩy doanh thu toàn cầu của phim lên con số 430 triệu USD cho tới thời điểm này.

‘ Johnny Depp với tạo hình trong Alice in Wonderland

Theo đánh giá của các chuyên gia, doanh thu của "Alice in Wonderland" sẽ còn tăng mạnh trong các tuần tiếp theo, nhất là khi “cơn sốt” phim 3D chưa hề có dấu hiệu “thuyên giảm”. “Đây mới chỉ là tuần thứ hai và “Alice” còn có nhiều cơ hội để làm nên những điều kỳ diệu hơn nữa”, Paul Dergarabedian, chuyên gia phân tích của trang Hollywood.com khẳng định.
Mặc dù mới ra mắt nhưng bộ phim về đề tài chiến tranh Iraq – đề tài mới được hâm nóng bởi chiến thắng của The Hurt Locker tại Oscar 82 – của nam tài tử Matt Damon, "Green Zone" đã kịp leo lên vị trí số 2 với doanh thu 14.5 triệu USD tại thị trường nội địa. Được phát hành bởi hãng Universal, "Green Zone" kẻ về một chỉ huy trong quân đội Hoa Kỳ do Matt Damon thủ vai, vô tình vướng vào một âm mưu trong chiến dịch tìm kiếm thứ vũ khí hủy diệt tại Iraq.
Gu của khán giả Bắc Mỹ tỏ ra khá đa dạng khi bộ phim giành vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng các phim ăn khách lại là một phim hài lãng mạn "She's Out of My League". Với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Jay Baruchel, bộ phim đã thu về 9.6 triệu USD.

‘ Robert Pattinson và Emilie de Ravin trong phim Remember me

Robert Pattinson chứng tỏ mình không chỉ hút hồn các thiếu nữ với hình tượng anh chàng ma cà rồng đẹp trai, si tình trong series phim Twilight với vai diễn trong phim "Remember Me" – bộ phim xếp thứ 4 về doanh thu trong tuần này. Sự kết hợp của Robert Pattinson và ngôi sao trong phim truyền hình nổi tiếng “Lost” - Emilie de Ravin đã mang lại cho các nhà sản xuất 8.3 triệu USD trong tuần vừa qua.
Sau hai tuần đầu tiên thống trị bảng xếp hạng, siêu phẩm của cặp đôi Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese đành ngậm ngùi với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Bộ phim giành thêm 8.1 triệu USD qua đó nâng con số doanh thu nội địa lên 108 triệu USD.
Sau đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất tuần qua:
1. "Alice in Wonderland," 62 triệu USD.
2. "Green Zone," 14.5 triệu USD
3. "She's Out of My League," 9.6 triệu USD
4. "Remember Me," 8.3 triệu USD
5. "Shutter Island," 8.1 triệu USD
6. "Our Family Wedding," 7.6 triệu USD
7. "Avatar," 6.6 triệu USD
8. "Brooklyn's Finest," 4.3 triệu USD
9. "Cop Out," 4.2 triệu USD
10. "The Crazies," 3.7 triệu USD

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước