Alicia Keys sẽ gây bão tại MTV VMAs 2012

N.A (Theo Christina Garibaldi - MTV)-Thứ năm, ngày 02/08/2012 06:30 GMT+7

Alicia Keys từng làm rung chuyển lễ trao giải MTV Video Music Awards tại Las Vegas năm 2007 khi cô biểu diễn ca khúc hit “No One” trong buổi lễ mở màn. Và năm nay, với “Crazy”, Keys sẽ tái hiện lại điều ấy một lần nữa.

Alicia Keys và phần trình diễn tại lễ trao giải MTV VMAs năm 2009 (Ảnh: Getty)

Sau khi công bố danh sách đề cử, MTV cũng đồng thời công bố Alicia Keys sẽ người sẽ thực hiện phần mở màn cho lễ trao giải năm nay. Ca sĩ từng 4 lần giành chiến thắng tại MTV Video Music Awards (MTV VMAs) sẽ trình bày ca khúc mới “Crazy” trong album sắp phát hành của cô và theo dự đoán, ca khúc này sẽ làm sân khấu Staples Center, Los Angles vào tối 6/9 rung chuyển – như cách Keys đã làm 5 năm trước, khi cô mở màn VMAs năm 2007.
“Ra mắt ca khúc mới tại VMAs rõ ràng là một điều đặc biệt. Tôi đã từng ra mắt No One tại VMAs – đó cũng là lần đầu tiên mọi người trên thế giới được nghe No One” – Alicia Keys nhớ lại- “Đó là một sự sắp đặt hoàn hảo".
Nói về tiết mục mở màn sắp thực hiện vào ngày 6/9 tại Staples Center, nữ ca sĩ của bản hit "Fallin" ngày nào cho biết: "Một đêm của âm nhạc và mọi người sẽ được nghe nhiều những phong cách âm nhạc khác nhau… Tôi không thể chờ đợi được lâu hơn”.
Alicia Keys và Jay-Z trình diễn Empire State of Mind tại VMAs năm 2009.
Alicia Keys khẳng định cô cảm thấy hứng khởi và tự tin hơn bao giờ hết khi được chia sẻ âm nhạc của cô với không chỉ người hâm mộ của mình mà với toàn bộ khán giả của VMAs trên khắp thế giới.
“Tôi ở trong không gian âm nhạc của tôi và cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thật hứng khởi khi đưa mọi người vào thế giới của mình - nơi tôi sống và làm việc trong đó, và sẽ không nơi nào trong thế giới rộng lớn này tốt hơn để làm điều đó ngoài sân khấu của VMAs. Nó sẽ rất điên cuồng” - Keys hứa hẹn.
Alicia Keys đã có một lịch sử dài với VMAs. Năm 2001, với “Fallin” – video đã gây được ấn tượng mạnh với công chúng- Keys chiến thắng Moonman đầu tiên tại giải Nghệ sĩ mới xuất sắc. Năm 2004, cô trở lại sân khấu một lần nữa nhưng lần này có thêm sự hỗ trợ của 2 tên tuổi - Lenny Kravitz và Stevie Wonder, và có phần trình diễn hoàn hảo cho 2 ca khúc “If I Ain’t Got You” và “Higher Ground”. Năm 2009, cùng với Jaz-Z, Keys làm sân khấu VMAs bùng nổ khi cả hai song ca “Empire State of Mind”. Năm 2010, cô giành Moonman thứ 4 của VMAs cho hạng mục Kỹ thuật quay phim xuất sắc. Và 2012, với “Crazy”, như cách Keys miêu tả, đó sẽ là “một khoảng thời gian thật sự điên cuồng và vui vẻ”.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước