Âm nhạc của Whitney Houston thống lĩnh các bảng xếp hạng

✰ (Theo AFP)-Thứ ba, ngày 14/02/2012 06:15 GMT+7

Doanh số bán các bản thu âm của Whitney Houston trên toàn thế giới tăng đột biến sau cái chết đột ngột của cô vào ngày thứ 7. Thống kê vừa được đưa ra từ những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Ca khúc I will always love you – ca khúc được biết tới nhiều nhất của Whitney Houston, đã trở thành ca khúc bán chạy nhất trên iTunes trong ngày thứ 2 (13/2), chỉ hai ngày sau khi cô qua đời. Cũng theo thống kê của iTunes, trong Top 200, các ca khúc của Whitney Houston hiện đang chiếm lĩnh 42 vị trí trong bảng này.

Trong khi đó, tại bảng xếp hạng những album bán chạy nhất, album bao gồm những bản hit của nữ ca sĩ 48 tuổi đã có một bước tiến vượt bậc lên vị trí thứ 2, chỉ đứng sau album 21 của Adele – người vừa có một chiến thắng đậm đà tại lễ trao giải Grammy lần thứ 54. Whitney Houston cũng đang chiếm 10 điểm trong top xếp hạng 20 album của Amazon.
Tại bảng xếp hạng của Billboard, hơn một ngày sau khi qua đời, Whitney Houston đã lọt vào top 20 của Billboard 200.
Whitney Houston qua đời vào chiều ngày thứ 7, 11/2 (tính theo giờ địa phương). Xác cô được tìm thấy trong phòng tắm tại khách sạn Beverly Hilton. Theo phát ngôn viên của cảnh sát Beverly Hills, Whitney được nhân viên an ninh của mình tìm thấy khi cô bất tỉnh trong bồn tắm. Sau 30 phút nỗ lực cứu sống, Whitney Houston đã qua đời vào 3h55 phút chiều. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô vẫn chưa được công bố.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước