Âm nhạc và Bước nhảy: Khi tất cả ngôi sao đều phải…nhảy

P.V-Thứ năm, ngày 14/10/2010 01:00 GMT+7

Với mục đích đa dạng hóa các hoạt động vui chơi giải trí, góp phần mở rộng sự lựa chọn dành cho cộng đồng các bạn trẻ yêu âm nhạc, “Âm nhạc và Bước Nhảy” đã ra đời.

Đúng với tên gọi của chương trình, tất cả các tiết mục trong "Âm nhạc và Bước nhảy" là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các ca khúc "hot" nhất, những bài hát được trích trong những album mới nhất với những bước nhảy do chính ca sĩ phối hợp cùng các vũ đoàn chuyên nghiệp thể hiện. Khán giả sẽ có dịp "thỏa mắt" và cuồng nhiệt với sức trẻ trong đêm. Với hơn 20 tiết mục được dàn dựng trong đêm, sân khấu sẽ không ngừng chuyển động và không có điểm dừng, sẽ dẫn dắt người xem đi đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong buổi biểu diễn chính thức đầu tiên diễn ra vào 20h ngày 15/10/2010 tại sân khấu Ca nhạc Lan Anh, "Âm nhạc và Bước nhảy" sẽ có sự xuất hiện của Đan Trường - Lý Hải - Phan Đinh Tùng - Quang Vinh - Cao Thái Sơn - Minh Hằng - Thủy Tiên - Akira Phan - Noo Phước Thịnh - Quách Thành Danh - Thu Thủy - Như Ý - The Men - Don Nguyễn - V.music - Nhật Nguyệt - Anh Tài. Trong đó, lần đầu tiên Don Nguyễn - tên tuổi nổi tiếng về hát nhép trên thế giới mạng- sẽ bước lên sân khấu và khoe giọng thật của mình. Ngoài việc khoe giọng thật, Don Nguyễn cũng đang ráo riết tập luyện vũ đạo để mang lại phần trình diễn ấn tượng nhất, đúng với tiêu chí của chương trình là “Âm nhạc và Bước Nhảy”.

"Âm nhạc và Bước Nhảy” sẽ được tổ chức vào thứ Sáu trung tuần mỗi tháng tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Jet studio thực hiện. Với mỗi tháng, chương trình được xây dựng theo chủ đề riêng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước