Angelina Jolie: Không có kế hoạch đám cưới bí mật nào cả!

Shil-Thứ tư, ngày 31/08/2011 14:00 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vanity Fair mới đây, Angelina Jolie đã khẳng định, cô và Brad Pitt hoàn toàn không có kế hoạch “bí mật kết hôn” như báo chí đồn thổi.

“Không có kế hoạch bí mật nào cho đám cưới cả”, bà mẹ của 6 em bé khẳng định trong cuộc trò chuyện mới nhất trên Vanity Fair. Bên cạnh việc phủ nhận về một đám cưới mà báo chí đã thêu dệt trong suốt thời gian qua, Angelina Jolie cũng khẳng định, cô và Brad không có ý định sinh thêm con hay nhận thêm con nuôi vào thời điểm này.

“Tôi không mang bầu. Tôi không nhận con nuôi lúc này”, Angelian nhấn mạnh với biên tập viên Cohen.
Trong phần lớn cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Angelina dành để chia sẻ về bộ phim mới mà cô làm đạo diễn sắp sửa ra mắt - In the Land of Blood and Honey. Luôn được biết đến là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng Angelina thú nhận, cô đã cảm thấy “sợ hãi” khi lần đầu tiên đứng đằng sau máy quay.

‘ Angelina Jolie trên bìa Vanity Fair

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình bị đặt vào tình thế “khó khăn” đó. Trong cả sự nghiệp của mình, tôi thường bắt đầu sau những lời chỉ đạo của người khác. Giờ đến lúc tôi là người phải nói. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng nực cười nếu nói điều gì sai”.
Kể về quá trình viết kịch bản cho bộ phim, Angelina Jolie cho biết câu chuyện của phim đến với cô gần như là tự nhiên.
“Tôi bị cảm cúm và buộc phải cách ly với bọn trẻ trong hai ngày. Tôi ở trên tầng áp mái của ngôi nhà ở Pháp. Không xem tivi, không đọc bất cứ cái gì, tôi bắt đầu ngồi viết. Tôi viết liền một mạch từ đầu đến cuối. Sau đó tôi không biết phải làm gì với nó nữa. Brad thấy và đọc toàn bộ kịch bản đó trong một chuyến đi. Anh ấy gọi và nói với tôi, em biết không, em yêu, kịch bản đó hoàn toàn không tệ”, Angelina Jolie kể lại.
Là diễn viên từng tham gia rất nhiều bộ phim xong Angelina Jolie chưa từng thử sức với bất kỳ vị trí nào đằng sau máy quay. Chính vì thế, bà Smith thừa nhận ban đầu cô hoàn toàn không có ý định làm đạo diễn cho bộ phim này. “Nhưng tôi nghĩ, tôi sẽ không thể tin tưởng để giao kịch bản này cho bất kỳ ai. Vì thế khi quyết định đưa kịch bản lên phim, tôi đã mặc định mình ở vị trí đạo diễn”.
Trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Angelina Jolie không quên nhắc tới Brad như một nguồn động viên lớn lao. “Anh ấy nói với tôi nhưng gì anh ấy thích và những gì anh ấy không hiểu. Giống như bất cứ một phụ nữ nào khác, tôi nghe toàn bộ những điều đó và cố gắng để sửa một vài thứ. Anh ấy hoàn toàn ủng hộ tôi. Thật khó để tách bạch một người yêu với một nhà phê bình nên tôi không nghĩ anh ấy là một giám khảo công bằng”, Angelina tự hào nói về người đàn ông đã đồng hành với cô hơn 6 năm qua.
“Mọi người sẽ có những đánh giá của riêng mình. Riêng tôi thì nghĩ nếu bạn làm một bộ phim tốt mọi người sẽ không phải tranh cãi vì nó”, nữ diễn viên 36 tuổi cho biết.
Trước khi bộ phim bấm máy, Angelina Jolie cho biết cô đã có cuộc gặp gỡ với rất nhiều dân Serbian và Bosnia. “Nếu không có họ, tôi sẽ không thể hoàn thành bộ phim này”.
In the Land of Blood and Honey sẽ ra mắt vào tháng 12 tới.
Tin bài có liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước