Ashley Olsen nghiện Twitter

A&P-Chủ nhật, ngày 11/10/2009 22:32 GMT+7

Nếu như hơn một năm trước, Ashley Olsen - một trong hai cô gái của cặp song sinh nổi tiếng Olsen- còn nói cô không có blog cá nhân thì nay đã hoàn toàn ngược lại...

Hơn một năm trước, trong một cuộc phỏng vấn, Ashley Olsen đã nói rằng cô rất ít truy cập internet, không lập blog, không thích chia sẻ cuộc sống cá nhân trên blog thì sau một năm, mọi thứ dường như đã thay đổi. Ashley đã mở một tài khoản cá nhân trên trang Twitter và cô chia sẻ mọi điều ở đây. Thậm chí, cô còn là một trong những nhân vật nghiện Twitter nặng.

Chính bản thân Asley Olsen cũng đã phải thừa nhận điều này - trước khi đi ngủ cô cũng phải đăng nhập vào Twitter, sáng ngủ dậy một trong những việc đầu tiên cô làm cũng là đăng nhập Twitter để nói "Chào buổi sáng", đăng nhập kể cả khi đang làm việc, đi ăn với bạn bè... Cô chia sẻ mọi suy nghĩ và những hoạt động của cô hàng ngày.

Hiện tại, khác với người chị em song sinh Mary-Kate, Ashley không còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô tập trung cho sự nghiệp về thời trang - thứ mà cô cho rằng vì bản thân, cuộc sống và tương lai của chính mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước