Audrey Hepburn và những hình ảnh đời thường “độc nhất”

VT (Theo Agencies)-Thứ ba, ngày 23/02/2010 12:46 GMT+7

Những bức ảnh đen trắng ghi lại cuộc sống thường nhật của huyền thoại Audrey Hepburn trong đó có những hình ảnh chỉ mới được biết đến từ năm 2008 vừa mới chính thức được công bố

Năm 1954 khi "nàng công chúa của làng điện thoại thế giới" - Audrey Hepburn tham gia bộ phim nổi tiếng Sabrina, Mark Shaw cũng chính thức trở thành nhiếp ảnh gia của tạp chí “LIFE”. Không lâu sau, ông được tạp chí chỉ định là tay máy duy nhất được ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Audrey Hepburn trong thời gian cô đóng Sabrina.
Một phần trong số những tác phẩm của Mark Shaw đã được công bố ngay sau đó trên tạp chí “LIFE” nhưng rất nhiều bức ảnh được chụp trong khoảng thời gian đó đã được Mark Shaw giữ kín và hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng.
Đến tận năm 2008, người vợ đầu tiên của Mark đã tình cờ tìm thấy những bức ảnh quý giá, “độc nhất vô nhị” đó trong một chiếc hộp lẫn trong đống đồ không sử dụng nữa của gia đình. Kể từ đó những bức ảnh được cho là “ghi lại một cách chân thực nhất, sống động nhất những trạng thái cảm xúc của nàng công chúa Audrey Hepburn trong cuộc sống hàng ngày” đã chính thức bước ra ánh sáng. Và gần đây những hình ảnh tuyệt vời này mới được một số tờ báo và người hâm mộ truyền tay nhau trên Internet để nhớ về một trong những huyền thoại của làng điện ảnh thế giới.
Sinh năm 1929, Audrey Hepburn luôn được coi là một trong những biểu tượng của không chỉ môn nghệ thuật thứ bảy. Bà luôn được ca ngợi là nữ diễn thanh lịch nhất, có vẻ đẹp tinh tế nhất cùng với tài năng chói sáng trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình. Vai diễn trong Sabrina đã đem lại cho Audrey Hepburn một đề cử Oscar năm 1954.
Một số hình ảnh trong series những hình ảnh mới được công bố

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước