BNHV đêm thứ 5 – Minh Hằng tỏa sáng

P.V-Thứ hai, ngày 30/04/2012 06:00 GMT+7

Với điệu rumba da diết, với 39 điểm – Minh Hằng, ngôi sao của phim Ngôi nhà hạnh phúc- đã trở thành thí sinh có số điểm cao nhất của đêm thi thứ 5 BNHV.

Minh Hằng tiếp tục tỏa sáng và Huỳnh Đông đã chính thức dừng chân tại BNHV 2012 (Ảnh: BNHV)

BNHV mùa thứ 3 đã trải qua 4 đêm thi với sự chia tay dành cho 3 thí sinh đầu tiên – Á khôi Hoàng My, MC Tuấn Tú và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Và trong đêm thi thứ 5 – đêm của nhạc phim và điện ảnh, nam diễn viên Huỳnh Đông đã trở thành người kế tiếp phải dừng bước. Sự ra đi của anh, với số điểm 32 nhận được trong đêm thứ 5, không phải sự bất ngờ. Tuy nhiên, nếu nhìn lại cuộc hành trình trong cả 5 đêm thi thì đây là sự ra đi đáng tiếc và nằm ngoài dự đoán ban đầu.
Huỳnh Đông – Dừng bước là hợp lý
Huỳnh Đông đã luôn cống hiến cho khán giả những bài biểu diễn đầy sự say mê...
Cùng với Vân Trang, Huỳnh Đông là một trong những thí sinh tạo được thiện cảm tốt với khán giả ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Những gì khán giả cảm nhận được từ nam diễn viên này là tinh thần vui vẻ, say mê, luôn tràn đầy sự nhiệt huyết trong mỗi động tác. Huỳnh Đông khiến cho người xem cảm thấy điều anh cảm thấy từ dancesport. Với những gì thể hiện, anh trở thành một trong những thí sinh nam có khả năng đi sâu hơn vào trong.
Tuy nhiên, trong hai đêm thi cuối, Huỳnh Đông đã không giữ được phong độ. Sự cuồng nhiệt luôn tràn ngập trong mỗi bài nhảy, tinh thần anh cho khán giả thấy trước đó bị tụt giảm, và trong đêm thi cuối cùng – với sự chuẩn bị không tốt, anh chỉ nhận được 32 điểm từ BGK.
Dừng bước tại đêm thi thứ 5, Huỳnh Đông cho biết anh hoàn toàn tâm phục khẩu phục và đây là một kết quả hợp lý: “Nhìn vào số điểm trong đêm thi thì có thể dễ dàng đoán được kết quả. Đông chỉ có 2 ngày tập luyên cho bài nhảy này và nhảy được như thế này là quá tốt rồi. Mình tập không nhiều trong khi những anh chị khác thì rất đầu tư nên nếu mình được vào thì xấu hổ lắm”.
Minh Hằng tỏa sáng
Nếu như với diễn viên Huỳnh Đông, bài biểu diễn Dirty Dancing của anh không khiến người xem cảm nhận được tình cảm, sự say mê thì tất cả những điều đó đã được thể hiện hoàn toàn trọn vẹn trong bài thi của Minh Hằng. Trong đêm thi thứ 5, nữ diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc đã thể hiện lại Dance with me và với một khuôn mặt biểu cảm, những bước nhảy điêu luyện… Minh Hằng đã thu phục được 4 thành viên BGK. Cô đã nhận được 3 điểm 10 và một điểm 9, trở thành thí sinh có điểm số cao nhất đêm thi thứ 5.
Nhận xét về điệu rumba của Minh Hằng, giám khảo Khánh Thy nói với sự xúc động và trân
Một trong những phần trình diễn thành công của Minh Hằng tại BNHV trong đêm thi ngày 8/4.
trọng: “Tôi rất xúc động. Bạn quá thành công trong bài thi của mình. Đây là phần thể hiện mà tôi đã mong chờ”. Giám khảo Chí Anh thì bày tỏ rằng anh thật sự bất ngờ, anh “không nghĩ Minh Hằng hợp với rumba như vậy và với sự biểu cảm trên gương mặt, sự da diết… Minh Hằng như nói được rằng: Anh là tất cả của em trong tiết mục của mình”.
Trong khi đó, Hồ Hoài Anh – giám khảo số 4 của đêm thứ 5- cũng dành nhiều sự ca ngợi cho Minh Hằng: “Xem Minh Hằng biểu diễn tôi mới hiểu tại sao cô ấy có nhiều fans như vậy. Minh Hằng thực sự là một nghệ sĩ đa năng”.
Với 39 điểm và nhiều sự khen ngợi từ các thành viên giám khảo, đêm thi thứ 5 thật sự là một đêm thi thành công của Minh Hằng, đánh dấu thêm một đêm thành công nữa của cô tại BNHV 2012.
… và những sự tỏa sáng khác
Sau Jive, Tango, Cha cha cha, Waltz, Rumba, Lambada, Salsa… ở 4 đêm thi đầu tiên thì vào tối 29/4, trong đêm thi thứ 5 – đêm của điện ảnh- 7 cặp đôi còn lại của BNHV 2012 đã có cuộc thử sức với các điệu nhảy khác của dancesport và tại đêm thi này, họ đã khẳng định sự được tiến bộ. Ngoài Minh Hằng, đêm thứ 5 đánh dấu sự tỏa sáng của hai tên tuổi khác là Minh Quân và Anh Thư.
Không được đánh giá cao ngay từ đầu như Vân Trang, Anh Thư thậm chí nằm trong danh sách sẽ sớm rời khỏi BNHV, trong đêm thi thứ 2, cô đã rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, bắt đầu từ đêm thứ 3, Anh Thư đã từng bước khẳng định cô có thể bước tiếp và đã có sự lội ngược dòng đáng kể. Cô nhận được nhiều khen ngợi của BGK hơn qua mỗi phần thi và trong đêm thi thứ 4, đã chinh phục được khán giả khi giành giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất của tuần này. Và ở đêm thi thứ 5, với việc tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim Indiana Jones, với số điểm 37, Anh Thư khẳng định một lần nữa khả năng tiến sâu hơn của mình.
Nói về 5 đêm thi, siêu mẫu của sàn catwalk cho biết: “Cho tới bây giờ thì Thư đã bắt nhịp được với dancesport, đã vui đùa được với dancesport rồi”.
Minh Quân đã không cần dùng tới chiêu trò trong đêm thi thứ 5...
Cùng điểm sổ 37 với Anh Thư trong đêm thứ 5 là ca sĩ Minh Quân – người lần đầu tiên kể từ khi BNHV khai màn đã không sử dụng bất cứ chiêu trò gì cho phần trình diễn của mình. Trong đêm thứ 5, giọng ca của Mùa thu vàng xuất hiện trên sàn khiêu vũ và chỉ đơn giản là khiêu vũ. Đây có thể nói là một sự thay đổi đáng kể đối với anh – người vốn nổi tiếng nhiều chiêu trò- và với sự thay đổi này, Minh Quân như khẳng định rằng anh có khả năng thực sự - vẫn tạo được dấu ấn mà không cần tới bất cứ hoa lá, màu mè nào kèm theo.
Giám khảo Khánh Thy nhận xét về phần thể hiện của Minh Quân: “Đây là đêm thi tôi thật sự thích Minh Quân. Có thể bài nhảy không có chiêu trò nhưng sự nỗ lực của anh được thể hiện trong từng động tác…”.
Như vậy, với sự tỏa sáng của Minh Hằng, sự ra đi của Huỳnh Đông, sự tiến bộ của Minh Quân và Anh Thư, sự ổn định phong độ của Nam Thành và Vân Trang và sự không ngừng nỗ lực của Phương Thanh, BNHV đêm thứ 5 đã khép lại với nhiều sự hài lòng – sự hài lòng không chỉ từ BGK mà cả khán giả. Với kết quả đã được công bố, đêm thi thứ 6 sẽ là cuộc thi tài của 6 cặp đôi còn lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước