Cặp đôi Jang Dong Gun - Go So Young lần đầu "công khai"

CHIC (Theo Sportsseoul)-Chủ nhật, ngày 10/01/2010 22:32 GMT+7

Lần đầu tiên kể từ khi chính thức thừa nhận hẹn hò, hôm nay (10/1), cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young mới bị cánh săn ảnh chộp được xuất hiện bên nhau. Họ cùng trở về sân bay quốc tế Incheon (Seoul) từ Mỹ.

Kết thúc chuyến đi 7 ngày 6 đêm tới Mỹ, cặp đôi được xem là hoàn hảo nhất của làng giải trí Hàn Quốc trở lại Seoul và họ không ngờ có những nhà báo đã trực sẵn để "chộp" những hình ảnh của mình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bị phát hiện hẹn hò Jang Dong Gun và Go So Young bị bắt gặp đi cùng nhau nên ngay sau khi những hình ảnh được Sportsseoul đăng tải, ngay lập tức chúng đã trở thành... "nóng nhất trong ngày".

Theo Sportsseoul, cặp đôi đã rời sân bay rất nhanh và chỉ nói ngắn gọn "cảm ơn" và "cảm ơn mọi người ủng hộ", "Chúc mừng năm mới" khi các phóng viên có mặt ở đó đi theo hỏi về chuyến đi và kế hoạch đám cưới. Tuy nhiên, một số bức hình đầu tiên mà các phóng viên chộp được cho thấy Jang Dong Gun tỏ ra rất chăm sóc cho người tình.

Khi Jang Dong Gun xuất cảnh đi Mỹ ngày 2/1, nhiều trang thông tin của Hàn Quốc đã cho rằng anh và Go So Young đi tổ chức một đám cưới bí mật, số khác cho rằng họ đi chụp ảnh, chọn đồ cưới... trong khi phía công ty quản lý của hai diễn viên này cho biết họ đi nghỉ nhân dịp năm mới.

Sau đây là những hình ảnh đầu tiên cùng xuất hiện của cặp đôi rất được công chúng chú ý và yêu mến này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước