Chiêm ngưỡng bộ trang sức cưới triệu đô của Phạm Văn Phương

VIKKI-Thứ năm, ngày 17/09/2009 10:24 GMT+7

Vừa trở về Singapore sau chuyến chụp ảnh cưới tại đất nước xinh đẹp Maldives, cặp đôi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận xuất hiện trước công chúng rạng ngời hạnh phúc. Cặp đôi vàng của làng giải trí Singapore này vừa tiết lộ bộ trang sức cưới của mình vào sáng 17/9.

Đã từng rất ngại ngần khi công khai chuyện tình cảm, chuyện đám cưới nhưng đến thời điểm này, cặp đôi có lẽ lại quá hạnh phúc để chia sẻ mọi điều với đông đảo người hâm mộ. Tự tay thiết kế bộ trang sức cưới cho riêng mình, tại buổi giới thiệu thành phẩm, Phạm Văn Phương đã chia sẻ câu chuyện tình yêu được cô lấy làm cảm hứng sáng tạo ra trang sức cưới của mình gồm 3 bộ: Niềm hạnh phúc, Sự lãng mạn và Sợi dây tình yêu.

Ba bộ thiết kế này được hãng trang sức Celestial® by Goldheart tài trợ với tổng giá trị ước tính 2,5 triệu đô la Singapore. Điểm nhấn của Niềm hạnh phúc là chiếc vòng cổ đính kim cương 60 carat, mỗi viên kim cương được coi như một dấu mốc trong sự phát triển tình cảm của đôi uyên ương này.

‘ Trong bộ Niềm hạnh phúc, Phạm Văn Phương còn thiết kế một cặp khuyên tai và một chiếc vòng tay với ý tưởng: sự ích kỉ của Lý Minh Thuận và tình yêu không điều kiện dành cho Phạm Văn Phương.

Sau đây là hình ảnh một số trang sức sẽ được cặp đôi này dùng trong ngày cưới đã được giới thiệu:

. Nhẫn cưới của Lý Minh Thuận trong bộ Niềm hạnh phúc

‘ . Bộ sưu tập Lãng mạn gồm bộ trang sức cài đầu 5 mảnh và , 50 vòng tay và một đôi khuyên tai.

‘ . Khuyên tai từ bộ sưu tập Sợi dây tình yêu

‘ Lễ cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào tối 29/9/2009. Sau lễ cưới, cặp đôi sẽ trả lại bộ trang sức này. Cặp nhẫn cưới mà họ đã tự tay mua để dành cho nhau đã được trao trong ngày họ đăng kí kết hôn.

Tin, bài liên quan:

>> Đám cưới Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận được truyền hình trực tiếp

>> Đám cưới Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương: Sẽ rất vui nhộn...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước