Chương Tử Di cặp đôi cùng Vương Lực Hoành

VT-Thứ ba, ngày 21/08/2012 16:00 GMT+7

Hoa đán xinh đẹp Chương Tử Di vừa bật mí về dự án phim mới My Lucky Star qua những hình ảnh đầu tiên của cô với nam diễn viên Vương Lực Hoành.

Thông tin được đăng tải trên China Daily cho biết, My Lucky Star được coi là phần tiếp theo của bộ phim Sophie’s Revenge mà Chương Tử Di đảm nhận vị trí nữ diễn viên nữ chính và giám đốc sản xuất vào năm 2009.

Dù kịch bản không có liên quan, song cả hai bộ phim đều thuộc dòng phim tình cảm lãng mạn với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao tên tuổi do công ty của nữ diễn viên sinh năm 1979 sản xuất.
Theo bật mí của chính Chương Tử Di trên trang cá nhân Weibo, bộ phim chính thức bấm máy vào tháng 7/2012 với những cảnh quay đầu tiên ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, bối cảnh chính của phim lại diễn ra ở quốc đảo Singapore, địa điểm vốn rất được người dân châu Á yêu thích.

‘ Chương Tử Di và Vương Lực Hoành tại Singapore

Xuất hiện bên cạnh vai nữ chính do Chương Tử Di đảm nhận là nam ca sỹ rất được yêu thích hiện nay Vương Lực Hoành. Thông tin về sự xuất hiện của nam ca sỹ họ Vương trong đoàn làm phim đã được Chương Tử Di “mập mờ” nói đến từ tháng 7 nhưng đến hôm qua, cặp đôi mới chính thức xuất hiện cạnh nhau trong những bức ảnh tại Singapore.
Trong phim, Vương Lực Hoành sẽ vào vai “người yêu” của Chương Tử Di trong những diễn biến rất bất ngờ và lãng mạn.
Nhiều nguồn tin không chính thức cho biết, không chỉ có Vương Lực Hoành, Chương Tử Di đang ấp ủ dự định sẽ mời Diêu Thần hoặc Lâm Tâm Như trong vai trò khách mời đặc biệt cho phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước