CK Mrs.World: Tăng thời lượng quảng bá hình ảnh Việt Nam

VTV-Thứ năm, ngày 30/07/2009 16:22 GMT+7

Thay vì quảng bá hình ảnh Việt Nam 9 phút như dự kiến ban đầu, hiện Tổ chức Mrs World đã chấp nhận nâng thời lượng quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lên 15 - 20 phút trong đêm chung kết.

Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt 2009 (Mrs.World 2009 ) tại Vũng Tàu - Việt Nam vào ngày 22/11 tới đây sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Star Wold và gần 70 đài truyền hình quốc gia trên thế giới trong vòng hai tiếng đồng hồ, với khoảng 250 triệu người theo dõi.

Năm nay, Mrs World quy tụ 85 người đẹp đến từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ . Các người đẹp sẽ cùng nhau so tài trong các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử.

Tổng chi phí ước tính cho công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới lên tới 7,4 triệu USD, trong đó tiền mua bản quyền và chi phí cho truyền hình trực tiếp là 500.000USD. Toàn bộ ê-kíp tổ chức chương trình do Star World đưa sang.

Star World sẽ cử 40 chuyên gia camera sang Việt Nam phối hợp thực hiện với Đài truyền hình Việt Nam. Và để chuẩn bị cho sự kiện này, VTV đã cử 20 chuyên gia học ngoại ngữ cấp tốc để phục vụ chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước