Con của Robert De Niro lãnh đạm với danh tiếng của cha

A&P (Theo Fame)-Thứ năm, ngày 05/01/2012 11:00 GMT+7

Những đứa con của ngôi sao nổi tiếng Robert De Niro không quan tâm tới danh tiếng của cha mình. Đó là lời thổ lộ của De Niro về những người con của ông.

Ngôi sao 66 tuổi này nói các con của ông “không quá ấn tượng” với giải thưởng Oscar mà ông nhận được và thậm chí, sự lãnh đạm của các con ông lên cao ở mức chúng thậm chí không nói về công việc mà cha mình đang làm.
Robert nói: “Các con tôi không quá ấn tượng với tôi. Chúng không nói nhiều về sự nghiệp của tôi. Đôi lúc, chúng tìm kiếm thông tin về tôi trên Google. Nhưng ai mà biết cái bạn của chúng nói những gì?”.
Robert cũng nói thêm, ông cho rằng một phần lý do của sự lãnh đạm này có thể bởi các con ông – 4 con đẻ và một con gái nuôi, kết quả của 3 mối quan hệ trong cuộc đời ông- không được nuôi lớn trong cuộc sống hão huyền đầy ảo tưởng ở Hollywood.
“Chúng tôi có một ngôi nhà ở đó, nhưng chưa bao giờ thực sự sống ở đó nhiều. Tôi thích đến thăm Los Angeles nhưng tôi không muốn sống ở đấy”.
Hiện tại, Robert De Niro đang làm việc với bộ phim hài kịch “Meet The Little Fockers”, tuy nhiên ông khẳng định không chắc chắn bộ phim sẽ trở thành hit.
“Tôi không biết tôi có thể nói đó là bộ phim tốt nhất không, vì đó là quyết định từ phía khán giả, nhưng chúng tôi đã có nhiều niềm vui khi làm bộ phim này”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước