Củng Lợi lần đầu kết đôi cùng Lưu Đức Hoa

Lily-Thứ sáu, ngày 16/07/2010 14:00 GMT+7

Hai ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, Củng Lợi và Lưu Đức Hoa đã lần đầu tiên có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim mới nhất "What Women Want".

(Củng Lợi và Lưu Đức Hoa trong buổi họp báo tại Bắc Kinh)

Trong cuộc họp báo vừa diễn rạ Bắc Kinh, hãng phim Polybona Film Distribution Co. tuyên bố mua thành công tác quyền của bộ phim "What Women Want” của hãng Paramout Picture, đồng thời hãng cũng đã mời được hai ngôi sao hàng đầu là Củng Lợi và Lưu Đức Hoa tham gia bộ phim. Cũng theo đại diện của Polybona Film Distribution Co., kinh phí để sản xuất bộ phim vào khoảng 14.7 triệu USD.
Trong phim, Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một quản lý trong lĩnh vực quảng cáo, người có khả năng đọc được ý nghĩ của phụ nữ. Với lợi thế này, anh chàng thường xuyên trêu chọc, châm biếm và va chạm với sếp của mình do Củng Lợi thủ vai. Kết cục là cả hai từ chỗ ghét nhau ra mặt đã rơi vào tình yêu của nhau lúc nào không biết.

‘ Mel Gibson và Helen Hunt trong phiên bản What women want năm 2000

Phiên bản Hollywood của bộ phim được trình chiếu vào năm 2000 với diễn xuất rất thành công của Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim rất được yêu thích và có doanh thu rất khả quan.
Với hai diễn viên tên tuổi hàng đầu, đạo diễn Chen Daming rất tự tin vào thành công của bộ phim. Ông khẳng định, hài hước và lãng mạn sẽ là những yếu tố đưa khán giả đến rạp. Bên cạnh đó Chen Daming cũng khẳng định, dù là hợp tác lần đầu song Lưu Đức Hoa và Củng Lợi sẽ nhanh chóng hòa nhập và diễn ăn ý với nhau trong bộ phim đầu tiên này.
Bên cạnh Lưu Đức Hoa và Củng Lợi, "What Women Want” còn có sự tham gia của rất nhiều các ngôi sao khác như Viên Lập, Hồ Tịnh, Trần Chí Bằng. Phim dự định sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm 2011.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước