Daisy Lowe sẽ khỏa thân trên tạp chí Playboy

A (Theo B.Showbiz)-Thứ sáu, ngày 15/07/2011 15:11 GMT+7

Daisy Lowe - người mẫu 22 tuổi, chuyên chụp hình cho các tạp chí Vogue và W- sẽ có một chuyến phiêu lưu dài 8 trang, trên tờ ấn phẩm nổi tiếng dành cho đàn ông Playboy.

Daisy Lowe là cô con gái nổi tiếng của rocker Gavin Rossdale (chồng của Gwen Stefani, nhóm No Doubt) và nghệ sĩ kiêm thiết kế thời trang Pearl Lowe, được biết tới như một trong những người mẫu trẻ cá tính. Năm 2010, Daisy đã từng gây xôn xao dư luận khi chụp ảnh ngực trần cho Pirelli Calendar 2010. Daisy khẳng định chụp những bức ảnh gợi cảm là sự giải phóng, tự do… và cô căn cứ sự gợi cảm qua những bức hình.

Daisy cũng giải thích “sự gợi cảm” là “một phần lớn” về tính đồng nhất của mình. Cô tin đó là quyền hợp pháp của phụ nữ để làm chủ bản năng giới tính của họ.
“Đó là sự giải phóng” – Daisy nói về những bức ảnh khỏa thân- “Lý do duy nhất tôi thực hiện những bức ảnh là bởi tôi muốn khuyến khích phụ nữ cảm thấy gợi cảm về bản thân họ” .
Theo dự kiến, ấn phẩm có hình khỏa thân của Daisy Lowe sẽ được phát hành vào 12/8. Có thể nói, quyết định chụp hình khỏa thân cho Playboy của Daisy đang khiến rất nhiều độc giả tò mò, một phần trong số đó là người ta chờ đợi một phản ứng từ Gavin Rossdale. Mối quan hệ cha - con giữa Lowe và Gavin vốn được biết tới như một mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước