Dakota Fanning không muốn trưởng thành quá sớm

A&P-Thứ ba, ngày 25/08/2009 00:09 GMT+7

“Một vài đứa trẻ giải trí hoặc có một sở thích riêng, với tôi, đó là diễn xuất. Nó khiến tôi hạnh phúc về bất cứ điều gì mình làm” – Dakota Fanning.

Năm 2001, “I am Sam” ra mắt, bộ phim thành công và tạo được dấu ấn sâu sắc. Bên cạnh diễn xuất của Sean Penn, diễn viên nhỏ tuổi vào vai con gái Penn – Dakota Fanning- đã thực sự gây được chú ý. Với cách diễn xuất rất thật, Dakota – năm đó mới 6 tuổi- được nhận định sẽ là một tài năng mới của Hollywood. Và đến nay, sau gần 9 năm, với số lượng phim tham gia cũng như cách làm việc nghiêm túc, Dakota Fanning đã và đang chứng tỏ cô có khả năng thực sự.

Nói về công việc và cuộc sống tại Hollywood cũng như ngành công nghiệp giải trí, Dakota cho biết: “Diễn xuất là điều tôi thực sự yêu trong ngành công nghiệp này, nhưng tôi cũng còn một cuộc sống khác, đó là cuộc sống với gia đình và đến trường”.

‘ (Ảnh: Raphael Mazzucco)

Cho đến nay, ở tuổi 15, Dakota đang chứng tỏ cô không đi vào con đường mà những diễn viên trẻ Hollywood vẫn thường mắc phải – nổi tiếng quá sớm và mất định hướng trong cuộc sống thực.

“Bố mẹ nuôi dưỡng tôi trưởng thành để tôi luôn là chính con người mình, không bao giờ thay đổi con người mà tôi vốn dĩ thuộc về. Tôi cũng không muốn mình trưởng thành quá sớm”.

20/11 tới, bộ phim "The Twilight Saga: New Moon" - phần 2 của "Chạng vạng"- có Dakota tham gia sẽ chính thức ra mắt khán giả. Trong phim, Dakota Fanning vào vai Jane Volturi - một trong những thành viên ma cà rồng có nguồn gốc lâu đời tại Italia. "The Twilight Saga: New Moon" là một trong những phim nhận được nhiều sự mong đợi của giới trẻ thế giới trong năm 2009.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước