Đám cưới Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương: Sẽ rất vui nhộn...

CHIC-Thứ tư, ngày 05/08/2009 00:22 GMT+7

"Tôi sẽ kêu gọi sự giúp đỡ từ Người nhện, siêu nhân và tất cả những người đàn ông có thể giúp tôi rinh cô dâu về nhà" - đó là câu nói hóm hỉnh của Lý Minh Thuận trước những trở ngại mà cô dâu Phạm Văn Phương đặt ra. Đám cưới hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị khi còn được ghi hình để phát sóng.

Công việc chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9 tới của cặp đôi vàng làng giải trí châu Á đã được 60-70%. Họ cũng quyết định đồng ý để chia sẻ toàn bộ những hình ảnh đám cưới của mình với công chúng... Cặp đôi này chia sẻ họ đã quyết định xong danh sách phù dâu phù rể. Họ đã giảm số lượng phù dâu phù rể từ 10 xuống còn 8. Nhưng Lý Minh Thuận giải thích rằng 8 chỉ là con số chính thức cho lễ đón dâu còn anh sẽ tới nhà của Phạm Văn Phương với đông người ủng hộ hơn thế trong ngày trọng đại.

Còn Phạm Văn Phương thì tiết lộ rằng Patricia Mok (Mạc Tiểu Linh) - người phụ nữ tinh nghịch của màn ảnh Singapore dẫn đầu đoàn phù dâu. "Anh ấy đã rất thuận lợi khi cầu hôn bởi tôi đã đồng ý sẵn với anh ấy khi đó. Nhưng, với Patricia thì chắc chắn anh ấy sẽ không dễ dàng đón dâu đâu".

‘ Patricia Mok - "Cô nàng ngổ ngáo" của làng giải trí Singapore - phù dâu của Phạm Văn Phương

Đối phó với những kế hoạch của Patricia, Lý Minh Thuận đã đùa rằng: "Tôi sẽ kêu gọi sự giúp đỡ từ Người nhện, siêu nhân và tất cả những người đàn ông có thể giúp tôi rinh cô dâu về nhà. Vào ngày đó, các bạn phải đợi tôi từ dưới thôi". Lý Minh Thuận cũng đe doạ cô bạn ghê gớm cùng công ty Media Corp: "Patricia, nghe này, tốt hơn là cô đừng có quá khó khăn vào hôm đó. Nếu không, tôi sẽ tạo một blog cho cô và quở mắng cô hàng ngày trên đó. Đừng tưởng chỉ có mình cô biết cách chửi bới trên blog, tôi cũng sẽ làm được thế".

Phạm Văn Phương đã cười và bẻ lại kế hoạch láu cá để có được chìa khóa căn hộ của hai người: "Anh sẽ không dễ dàng có được điều mà anh muốn đâu".

Để kỉ niệm ngày trọng đại của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vào ngày 29/9, kênh 8 (Channel 8) sẽ sản xuất một chương trình đặc biệt về sự chuẩn bị cho đám cưới và câu chuyện tình yêu của họ. Chương trình đặc biệt này cho phép khán giả và người hâm mộ sẻ chia những giây phút hạnh phúc và niềm vui của cặp đôi này.

Với việc những chuyện riêng tư của hai người đã được nhiều báo khai thác và đám cưới của họ cũng được làm thành một chương trình đặc biệt, Lý Minh Thuận thừa nhận rằng: "Vào buổi sáng mà chúng tôi ghi hình chương trình, tôi cảm thấy không thoải mái và ngượng ngùng khi công khai mọi thứ cho công chúng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định chia sẻ hạnh phúc với tất cả mọi người Là những nghệ sĩ, hầu hết mọi người nghĩ rằng chuyện tình của họ thường là phải kín đáo, bí mật nhưng trái lại, chúng tôi nghĩ không cần thiết phải như vậy. Chúng tôi hi vọng rằng đám cưới của chúng tôi sẽ được chung vui của gia đình, những người bạn, người hâm mộ và khán giả. Nếu không, chúng tôi đã từ chối thực hiện chương trình này".

‘ Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tại lễ đăng kí kết hôn

"Đây là lần đầu tiên với tôi vì tôi chưa từng thực hiện bất kì chương trình nào về cuộc sống riêng tư của mình trước đây", Lý Minh Thuận cho biết thêm.

Trong khi đó, cô dâu Phạm Văn Phương lại tỏ ra thích thú: "Quay phim với anh ấy không hề có gì lạ cả, mọi thứ rất tự nhiên".

Một vài ngày sau khi quay phim, cặp đôi đã cùng tham gia một cuộc phỏng vấn và chời một vài trò chơi đố vui. Cặp đôi hạnh phúc này lúc đầu hơi ngượng ngùng như đã trở nên thư giãn hơn khi nắm tay nhau và thể hiện những cử chỉ yêu thương nho nhỏ cho nhau...

Vì Phạm Văn Phương hiện đang bận quay phim tại Trung Quốc và Nhật Bản và lịch làm việc của cả hai cũng chật kín cho tới tận Rằm tháng 7, không thể chuẩn bị gì thêm cho đám cưới. Bởi thế, Lý Minh Thuận đã nói đùa rằng "Chúng tôi nhờ cả vào trách nhiệm của những người khác".

Tin, bài liên quan:

>>> Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận: Rộn ràng đám cưới

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước