Đàm Vĩnh Hưng tái hiện Sài Gòn xưa

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 08/08/2013 22:41 GMT+7

 Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng lại hình ảnh của Sài Gòn cách đây 50 năm khi thưởng thúc thức bộ đôi album mới của Mr Đàm.

Nằm trong chuỗi đề tài “Dạ khúc cho tình nhân” bao gồm những tuyệt phẩm đã đi vào lòng người của Văn Phụng, Hoàng Thi Thơ, Lam Phương, Trần Thiện Thanh, Quốc Dũng... nhưng bộ đôi album “Chờ đông” và “Xóa tên người tình” còn có những ca khúc rất đặc biệt lần đầu tiên được phép phát hành tại Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, để có được quyền sử dụng những ca khúc này, anh đã mất rất nhiều thời gian, công sức đi xin giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn.

Ngoài ra, "ông hoàng nhạcViệt” còn cùng ekip của mình dồn sức thực hiện bộ ảnh đặc biệt, tái hiện lại một Sài Gòn xưa cách đây 50 năm, với những địa điểm nổi tiếng đã gắn liền với người Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, đường Đồng Khởi… Để phù hợp với bối cảnh, Đàm Vĩnh Hưng còn chọn lựa những đạo cụ như: Chiếc xe cổ màu trắng Traction của hãng Citroen, chiếc xe Chervolet màu xanh được sản xuất năm 1962, chiếc xe máy đạp Domino sản xuất vào thập niên 50 (hiện là chiếc độc nhất vô nhị còn sót lại), chiếc TV trắng đen hai cửa lùa ở những năm thập niên 60… đặc biệt là những bộ trang phục thể hiện đúng chất ăn mặc của người Sài Gòn xưa.

‘ Mr Đàm chia sẻ, anh muốn theo đuổi dòng nhạc xưa một cách bài bản, đến nơi đến chốn chứ không chạy theo phong trào. Ý tưởng cho bộ đôi album nhạc xưa lần này được anh ấp ủ, chuẩn bị hơn 3 năm nay. Chính vì vậy anh và ekip của mình đã chăm chút và đầu tư rất kỹ lưỡng để gửi tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc có giá trị.

‘ Bộ đôi album “ Chờ đông ” và “ Xóa tên người tình ” chính thức ra mắt khán giả vào ngày hôm nay (8/8).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước