"Đào Thị" bứt phá, Hồ Vĩnh Khoa mang cô Tấm lên sân khấu BNHV

HT-Chủ nhật, ngày 31/03/2013 07:57 GMT+7

 Sau màn "chào sân" khá ấn tượng, 10 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ bước sang liveshow thứ 2 với nhiều tiến bộ vượt bậc.

Chủ đề của đêm thi thứ 2 là các điệu nhảy Cha cha cha, Jive, Waltz, Quickstep. Bên cạnh 3 giám khảo chính là Lê Hoàng, Khánh Thi, Trần Ly Ly, thì Đoan Trangchính là giám khảo khách mời của chương trình tuần này.


Là thí sinh biểu diễn cuối cùng nhưng màn trình diễn xuất sắc của Yến Trang khiến khán giả không thể rời mắt. Cô vượt qua đối thủ Lan Phương vươn lên dẫn đầu với số điểm 36 cho điệu quick step. Trên nền ca khúc Definitely best of the night, Yến Trang và bạn nhảy đã có sự thể hiện ăn khớp, nhịp nhàng và thực sự thăng hoa. Với trang phục nổi bật và sexy, Yến Trang phô diễn kỹ thuật khá tốt cùng gương mặt biểu cảm trong bài nhảy.

Nữ ca sĩ Đoan Trang không ngần ngại dành tặng cho Yến Trang điểm 10 duy nhất trong đêm thi. Còn giám khảo Trần Ly Ly chỉ ra những thiếu xót nhỏ của Yến Trang: “Phần vai của bạn bị cao quá, chưa có độ đè nén, độ gẩy trong bài thiếu”.

‘ Đêm thi thứ hai chứng kiến sự bứt phá của Ngọc Quyên. Từ vị trí "đội sổ" ở liveshow mở màn đã vươn lên đứng thứ hai nhờ bài nhảy waltz lãng mạn. Trong tuần này, nàng Đào Thị đã có được sự tiến bộ đáng kể khi sử dụng những điệu xoay, bê đỡ, cô thực hiện khá ngọt ngào hơn là việc tạo hình, dàn dựng như lần trước.

Tái hiện lại hình ảnh đầy xúc động của bộ phim kinh điển Titanic, cặp đôi thể hiện điệu waltz trên nền nhạc My heart will go on cùng cách thể hiện tình cảm và ăn ý. Đây là một tiết mục đẹp, kỹ thuật tốt, khiến cả giám khảo Lê Hoàng cũng phải nhận xét: “Quá hay, tôi không phàn nàn gì với tiết mục này cả”.

Với sự trình diễn tuyệt vời này, Ngọc Quyên bứt phá lên với số điểm 35, số điểm cao thứ nhì cuộc thi. Cũng trong show diễn tối qua, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel là cặp thí sinh được yêu thích nhất của tuần đầu tiên.

Cùng điểm số 35 với Ngọc Quyên là Hồ Vĩnh Khoa. Nam diễn viên đã rút kinh nghiệm từ tuần trước bằng cách tạo nhiều đất diễn để thể hiện kĩ thuật cá nhân và đã hoàn toàn giải phóng được cơ thể, tâm lý thoải mái khi nhảy, đây được xem là một yếu tố thành công khi nhảy quickstep. Điều thú vị trong tiết mục của Hồ Vĩnh Khoa là sự kết hợp giữa dân gian và hiện đại. Một Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm trong bộ vest hiện đại sánh đôi cùng một nàng Tấm dịu dàng trong chuyện cổ tích đã tạo hiệu ứng cho phần thi.

Giám khảo Khánh Thi khá bất ngờ về phần thi của Vĩnh Khoa và cô phải thốt lên rẳng: “Tôi cảm phục Hồ Vĩnh Khoa, bạn nhảy được nhiều kỹ thuật khó như khóa chân, chạy dài trên sàn. Bạn không cần phải bê đỡ nhiều, tập trung vào kỹ thuật là đã thành công”. Nữ giám khảo này còn nhận định Hồ Vĩnh Khoa hoàn toàn có thể trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

‘ Ở tuần trước, với tâm lý của người mở màn, Trương Thế Vinh và bạn nhảy đã không tạo được nhiều dấu ấn. Sang tuần này, anh chàng đã bắt nhịp được với dance sport hơn khi lắc hông, di chuyển điệu Cha Cha Cha tương đối nhuần nhuyễn.

Đoan Trang cho biết Trương Thế Vinh có sự tiến bộ khiến cô bất ngờ nhất và bài nhảy của anh làm cô hứng thú. Đạo diễn Lê Hoàng cũng dành lời khen ngợi: “Bạn làm đúng tinh thần của chachacha là vui khỏe, sôi động, thoải mái”.

‘ Ngô Kiến Huy mang đến thông điệp tình yêu dựa trên ý tưởng của bộ phim Warm body. Nam ca sĩ đã có tạo hình tốt từ một zombie có gương mặt sự hung dữ, lạnh lùng và dần trở lên hiền lành nhờ tình yêu của cô gái.

Khánh Thi dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của Kiến Huy. Còn giám khảo Đoan Trang nhắc nhở cần mềm mại hơn nữa khi thể hiện điệu Waltz.

Lan Phươngmở đầu với điêu Cha cha cha trên nền ca khúc Golden Eye. Cô tiếp tục mang đến hình ảnh một cô gái mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy với trang phục mỏng ôm sát cơ thể. Tận dụng lợi thế của một người có nền tảng múa, do vậy, các động tác của Lan Phương dẻo dai, uyển chuyển. Tuy nhiên, việc chọn ca khúc nhạc nền Golden Eye có tiết tấu chậm làm bài nhảy của Lan Phương bị chậm lại, khiến cô không thể diễn tả tốt sự thoải mái khi nhảy chachacha.

‘ Trở lại với điệu waltz, nữ diễn viên Maya và bạn nhảy hòa quyện trên nền ca khúc Don’t close your eyes thể hiện câu chuyện tình của một cô gái dành cho chàng trai xấu số. Mặc dù chuyển tải được nội dung câu chuyện nhưng những bước nhảy của Maya còn cứng, chưa toát lên sự uyển chuyển và mềm mại của điệu nhảy này.

‘ Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình Pinochio để lấy cảm hứng trình diễn điệu jive, cặp đôi Bảo Anh - Atanas thực sự tạo sự thú vị cho khán giả với phần trình diễn cực kì sống động và vui nhộn. Lê Hoàng nhận xét Bảo Anh và bạn nhảy kết hợp chưa nhịp nhàng. Biên đạo múa Trần Ly Ly nhắc nhở Bảo Anh cần phải thả lỏng hơn nữa.

‘ Hoà Hiệp và Vesela cũng mang đến điệu chachacha như Lan Phương và Trương Thế Vinh. Đoạn mở đầu, anh biến thành một chàng trai đào hoa nhưng lại sở khanh, tạo được tiếng cười cho khán giả. Tuy vậy, về kỹ thuật, Hòa Hiệp chưa làm tốt khi vẫn còn lúng túng ở những động tác nhảy, cơ thể không thoải mái.

‘ Ngọc Tình sôi động với điệu Jive trên nền ca khúc Candy Man . Ngọc Tình đã uyển chuyển hơn trong bước nhảy của mình, diễn xuất khá hơn, khiến giám khảo Trần Ly Ly cũng phải công nhận:

"Ngọc Tình đã tiến bộ rất rõ rệt vì ở tuần trước tôi hoàn toàn không thấy em hiện hữu thì hôm nay em đã tự tin hơn, làm chủ sân khấu cùng bạn diễn, tôi phải khen em hôm nay”.

Liveshow 3 sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần tới (6/4). Trong đêm này, cặp đôi nào có số điểm quy đổi từ ban giám khảo trong 3 đêm thi đầu và điểm bình chọn của khán giả thấp nhất sẽ phải nói lời chia tay với chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước