ĐD Lê Hoàng - NS Lê Quang và câu chuyện phía sau những lá thư viết tay

P.V-Thứ tư, ngày 30/07/2014 12:33 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Quang đã có cuộc trò chuyện thú vị tại Chuyện đêm muộn. (Ảnh: VNNew/Tienphong)

Đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Quang đã có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị về những bức thư viết tay. Hai tên tuổi của làng giải trí Việt đã chia sẻ rất nhiều về những kỷ niệm của họ tại Chuyện đêm muộn.

Trong chương trình Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất, nhạc sĩ của những ca khúc được yêu thích như Đi về nơi xa, Tình khúc vàng… đã tâm sự rằng ông đã viết rất nhiều thư cho bạn gái trong khoảng thời gian đi bộ đội tại Campuchia. Ông nhớ rất rõ những kỷ niệm ngồi nắn nót viết thư khi đang trong phiên gác cũng như những kỷ niệm khi viết thư hộ cho các đồng đội. Ký ức về những lá thư viết tay vẫn còn vô cùng sống động trong trí nhớ của nhạc sĩ Lê Quang.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Lê Quang cũng bày tỏ nỗi buồn khi tất cả những bức thư gắn bó với một thời đẹp đẽ đã bị thất lạc trong các lần ông chuyển nhà. Lê Quang cho biết thêm rằng mặc dù đã lâu rồi không còn viết thư nhưng ông vẫn còn giữ thói quen viết tay các bản nhạc. Ông không sử dụng các phần mềm khi viết nhạc.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng kể với giọng đầy cảm xúc về những dấu ấn khi nhận được thư đầu tiên hay sự dễ thương của những bức thư được viết bằng mực tím. Ông cũng kể về sự tức giận khi những lá thư đã bị mẹ ông bỏ đi…

Để nghe những chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Quang, bạn hãy xem video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước