Demi Moore – Sống cho hiện tại

A&P (Theo Fame)-Chủ nhật, ngày 01/11/2009 13:45 GMT+7

Demi Moore và Ashton Kutcher nói rằng bí quyết của cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai là họ sống và… không nghĩ đến ngày mai.

Demi, 46 tuổi và chồng – Ashton, 31 tuổi- tin rằng họ có một cuộc sống hôn nhân thành công bởi cả hai luôn biết ơn về khoảng thời gian họ chia sẻ cùng nhau. Bên cạnh đó, một điều cơ bản và đặc biệt quan trọng đó là cả hai cố gắng không nhìn xa hơn hiện tại.
Khi hỏi về bí mật thực sự trong mối quan hệ hạnh phúc đang có, Demi nói rằng điều này quá lớn dành cho một câu hỏi mà cô có thể trả lời, nhưng cô thích và luôn chú ý đến những khoảnh khắc cô có trong cuộc sống hiện tại.
Demi cũng nói mặc dù cô cố gắng để không lên kế hoạch cho tương lai nhưng khẳng định cô và Ashton có thảo luận về việc có con vào một ngày nào đó.
“Tại sao lại không nhỉ? Tất cả mọi thứ đều có thể! Chúng tôi có rất nhiều điều để sống vì nó, và một trong những điều rõ nhất trong số đó là có con. Tôi là một người lạc quan, yêu đời và dám nghĩ dám làm. Tôi tập trung vào cái khiến tôi hạnh phúc hơn là cái khiến tôi lo lắng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước