Điểm danh những sao nữ vì gia đình, hi sinh sự nghiệp

An An-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 17:00 GMT+7

Không ít sao nữ Châu Á lui về chăm sóc gia đình ngay cả khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sự hi sinh của họ được ngưỡng mộ và đánh giá cao.

Lâm Phụng Kiều

Trước khi toàn tâm toàn ý trở thành “nội tướng” của Thành Long, Lâm Phụng Kiều là nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng. Cô từng đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim Câu chuyện thành phố nhỏ tại giải Kim Mã vào năm 1979. Mỗi khi nhắc đến mẹ, nam diễn viên Phòng Tổ Danh (con trai của Thành Long và Lâm Phụng Kiều) luôn thể hiện thái độ trân trọng và khâm phục nhất dành cho bà. Anh khẳng định thành công của cha ngày hôm nay là nhờ có bàn tay hỗ trợ âm thầm từ phía sau mẹ. Bà cũng là người lo toan, sắp đặt cho công việc diễn xuất của con trai từ duyệt hợp đồng, lịch quay đến bố trí nơi ở cho đoàn phim.

Lê Tư

Dù ở độ tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ diễn viên Thâm cung nội chiến vẫn tràn đầy sức sống và tươi trẻ như thời thanh xuân. Lê Tư gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò ca sĩ để giúp gia đình trang trải nợ nần. Tuy nhiên danh tiếng chỉ thực sự đến khi cô đầu quân cho TVB và từng bước khẳng định tài năng qua các vai diễn truyền hình lẫn điện ảnh. Năm 2009, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư bất ngờ kết hôn với đại gia khuyết tật Mã Đình Cường và giã từ làng giải trí. Sau khi sinh “một lèo” ba cô con gái xinh xắn, cựu diễn viên TVB vẫn mong muốn sinh thêm một quý tử để kế thừa hương hỏa cho nhà họ Mã.

Lâm Thanh Hà

Được xem là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Hồng Kông trong suốt thập niên 80. Lâm Thanh Hà ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua các vai diễn trong Tiếu ngạo giang hồ, Bát bách tráng sĩ, Cổn cổn hồng trần, Đông tà Tây độc…Năm 1994, cô kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên và rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Ba năm sau, ở độ tuổi 43 nữ diễn viên họ Lâm mới mang thai con gái đầu lòng và cho ra đời con gái thứ hai vào năm 2001. Năm 2011, Lâm Thanh Hà xuất bản hồi ký Song lý song ngoại.

Lee Young Ae

Mĩ nhân họ Lee là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2009, cô và thương gia Mỹ gốc Hàn Quốc Jung Ho Young đã trải qua cuộc tình bền chặt suốt 10 năm. Đến nay tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng luôn tràn ngập tiếng cười của cặp song sinh một trai một gái. Lý giải cho việc “theo chồng bỏ cuộc chơi” nàng Dae Jang Geum cho biết cô không có nổi cuộc sống riêng tư vào khoảng 20 đến 30 tuổi vì quá tập trung cho công việc. Vì lấy chồng khá muộn và bận rộn với cuộc sống gia đình, của việc làm mẹ nên cô chẳng muốn làm gì khác ngoài việc hạnh phúc ngắm cặp song sinh của mình trưởng thành từng ngày

Jeon Ji Hyun

Nối gót đàn chị họ Lee, nữ diễn viên chính của bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới Jeon Ji Hyun cũng quyết định tạm dừng sự nghiệp để chăm lo gia đình. Jeon Ji Hyun được xem là nữ diễn viên có nét đẹp tự nhiên nhất xứ sở kim chi. Cô được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Cô nàng ngổ ngáo đóng chung với tài tử Cha Tae Hyun. Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, kiều nữ họ Jeon nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cũng như gương mặt đại diện thương hiệu. Nhưng cô đã từ chối vì sợ ảnh hưởng đến kế hoạch làm mẹ sắp tới. Được biết sau khi kết hôn vào năm 2012, Jeon Ji Hyun dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và được gia đình chồng rất mực thương yêu.

Go So Young

Cặp Bradgelina của Hàn Quốc vừa chào đón thành viên nhí vào cuối tháng 2 qua. Năm 2010, đám cưới của cặp sao “bự” làng giải trí xứ Hàn Jang Dong Gun và Go So Young đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Hậu kết hôn, nữ diễn viên họ Go tạm rời xa màn ảnh để trở thành một bà nội trợ đảm đang và rất chiều chồng. Khi hay tin bà xã lâm bồn, Jang Dong Gun đang đi công tác ở nước ngoài đã vội bay về để ở bên cạnh vợ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước